Hồng Anh đại chiến Tiểu Thủy Ngư: có còn là siêu kinh điển? 

14:27 - Thứ 5, ngày 13/05/2021


Trong môn thể thao vua, siêu kinh điển dùng để chỉ trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona - trận đấu có tính chất kinh điển không chỉ về mặt chuyên môn, truyền thông, lịch sử đội bóng,... mà còn là yếu tố xung quanh câu chuyện giữa hoàng gia Tây Ban Nha và xứ Catalunya. Siêu kinh điển trở nên "độc quyền" đến nỗi mà bất cứ trận đấu nào khác, dù có xảy ra giữa những đội bóng hàng đầu Thế giới đi chăng nữa cũng không thể nào được gọi với cái tên mĩ miều đó.

 

Với tựa game AoE thì sao? 

 

Mọi chuyện không hề khắt khe và phức tạp đến vậy. Trên thực tế, "siêu kinh điển" chỉ là cụm từ dùng để chỉ chung các trận đấu đỉnh cao, giữa những con người hàng đầu. Lấy ví dụ, trận đại chiến giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi vừa qua là một trận siêu kinh điển, trận đại chiến 4vs4 có sự góp mặt của 8 ngôi sao hàng đầu cũng được coi là siêu kinh điển. Nếu như Hồng Anh đang ở thời kỳ đỉnh cao của anh, trận đấu giữa anh và Tiểu Thủy Ngư cũng có thể coi là một trận... siêu kinh điển.

 

Hồng Anh và Tiểu Thủy Ngư sẽ thi đấu với nhau trên nền tảng EGO Play

 

Thế nhưng ở hiện tại, Hồng Anh lại đang ở trạng thái kém nhất của anh trong nhiều năm qua. Dù khả năng ép đời và cơ cấu lực của anh trong khoảng 15 phút đầu vẫn không có gì thay đổi, nhưng tư duy đánh lâu dài lại đang gặp vấn đề lớn. Bên cạnh đó, khả năng giữ dân cũng là một vấn đề nghiêm trọng mà game thủ này mắc phải. Lối đánh bán máu bất chấp tất cả của anh khiến cho những người yêu mến phong cách tấn công cảm thấy mãn nhãn, nhưng nếu gặp phải những đối thủ lì lợm, cách chơi này sẽ hoàn toàn bị vô hiệu hóa. Điều đó lý giải vì sao Hồng Anh không còn giữa được phong độ, cũng như vị thế của mình. 

 

Hồng Anh đang có phong độ khá tệ

 

Tối nay, Hồng Anh sẽ đối đầu với Tiểu Thủy Ngư trong thế cửa dưới. "Con Cá Nhỏ" thậm chí đã vượt qua Shenlong để trở thành game thủ số một của AoE Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. Nhưng cũng đừng quên, phong độ chỉ là nhất thời. Thể thức Assyrian được coi là sở trường của Hồng Anh và chính game thủ sinh năm 1996 đã từng khiến Tiểu Thủy Ngư ôm hận tại Thập Bát Tinh Tú tranh hùng, cũng với lối đánh tấn công quyến rũ. 

 

Các fan hâm mộ có thể xem đó là cơ sở để đặt niềm tin vào game thủ Hồng Anh. Mong rằng Hồng Anh sẽ thi đấu với 100% khả năng của mình, khi đó, trận đại chiến Hồng Anh - Tiểu Thủy Ngư vẫn sẽ là một trận đấu siêu kinh điển trong đấu trường AoE. 

 

 

>>>>>> AoE Bé Yêu Cup lần 2: Cường BG phá dớp vua về nhì, Chim Sẻ Đi Nắng vô địch ngay lần đầu tiên tham dự

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất