Hồng Anh đang chạm đáy phong độ?

16:56 - Thứ 3, ngày 23/03/2021


Sau quãng thời gian gây thất vọng ở giai đoạn cuối năm 2020, game thủ Hồng Anh đã "xông đất" đấu trường Đế chế đỉnh cao vô cùng thuận lợi bằng một chiến thắng 3-0 ấn tượng trước đội trưởng của BiBi Club. Chiến thắng trong ngày đầu xuân được nhiều fan hâm mộ dự đoán là một tín hiệu tốt lành với game thủ của Clan AoE Thái Bình trong năm Tân Sửu.

 

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, trên fanpage cũng như group cộng đồng của game thủ Hồng Anh liên tục xuất hiện nhiều bình luận với tần suất dày đặc, chủ yếu về phong độ tệ hại của anh. Liệu phong độ của game thủ sinh năm 1996 có thực sự tệ đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi nhìn lại một vài dữ kiện sau.

 

Hồng Anh cùng các đồng đội lên ngôi tại AoE Thập Bát Tinh Tú Tranh Hùng 

 

Ngay trong tuần đầu tiên của năm mới, Hồng Anh cùng với Yugi và Truy Mệnh đã xuất sắc giành được chức vô địch 3vs3 Shang thuần tiễn tại giải đấu AoE Việt Trung Thập Bát Tinh Tú Tranh Hùng. Điều đáng nói là bộ ba này không hề được đánh giá quá cao trước giải, mặt khác thể thức 3vs3 Shang lại vốn là sở trường của người Trung. Thế nhưng, họ lại đánh bại cả Team của Chim Sẻ Đi Nắng và Team Tiểu Thủy Ngư đầy thuyết phục. Trong trận chung kết lúc 3h sáng, bản thân game thủ Hồng Anh cũng không hề cho thấy dấu hiệu xuống sức (vốn là điểm yếu của anh), qua đó hoàn thành nhiệm vụ giúp Team Thái Bình - Skyred lên ngôi. 

 

Trước đó, cũng tại giải đấu Thập Bát Tinh Tú, Hồng Anh đã có một màn trình diễn có thể miêu tả bằng cụm từ "điên rồ" trước Tiểu Thủy Ngư để giành được vị trí hạng Ba trong nội dung solo Assyrian. Trận đấu ấy cũng được xếp vào một trong những ấn tượng lớn nhất của giải đấu. Cùng với đó, Hồng Anh cũng đã giành được vị trí Á quân tại nội dung solo Random khi chỉ để thua Chim Sẻ Đi Nắng trong trận Chung kết.

 

Sau đó vài tuần, Hồng Anh cũng No1 đã giành được vị trí hạng Ba 2vs2 Shang - Assy tại AoE Song Điêu - Loạn Tiễn. Dù thất bại 0-5 trước cả Team Chim Sẻ và Team Shenlong, thế nhưng rõ ràng việc cán đích ở vị trí thứ Ba cũng không phải quá tệ. Bởi Hồng Anh và No1 vốn không phải là một cặp đôi mạnh khi được kết hợp cùng nhau. 

 

Một thông số khác rất đáng để lưu ý, đó là tính đến thời điểm hiện tại, ngày 23/3, game thủ Hồng Anh đã thi đấu tổng cộng 32 kèo đấu trong tháng 3, bao gồm cả các trận trong giải. Anh thắng tới 19 kèo đấu (các kèo hòa C sẽ xét thắng - thua về trận), để thua 12 và hòa 1. Trong đó, ấn tượng nhất chính là hai lần liên tiếp đả bại BiBi ở cả Random và Assy. 

 

Mới nhất, trong kèo đấu giao hữu với AoE Trung Quốc vào tối qua, Hồng Anh và Truy Mệnh đã xuất sắc đánh bại Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh với tỷ số 6-2 về trận, dù đó là trận đấu mà cặp đôi của Hiệp hội La Mã được đánh giá rất cao. 

 

Những thống kê của game thủ Hồng Anh trong năm Tân Sửu (tính đến ngày 23.3.2021) 

 

Thật khó để nói rằng năm Tân Sửu 2021 sẽ là một năm thành công của game thủ Hồng Anh, bởi phía trước sẽ còn rất nhiều giải đấu lớn, từ Bé Yêu Cup cho tới Thái Bình Open, AoE Việt Trung,... và chúng ta vẫn phải chờ đợi xem game thủ của Thái Bình sẽ thể hiện như thế nào. Nhưng ít nhất, đến thời điểm này có thể khẳng định phong độ của anh không hề tệ, nếu không muốn nói là khá tốt. 

 

Dĩ nhiên, đây sẽ là cơ sở để các fan hâm mộ tin tưởng vào Hồng Anh, tin tưởng vào Thái Bình trong các giải đấu tiếp theo.

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất