Hồng Anh hoá "thợ lặn" trên BXH Solo All Star Cup

07:30 - Thứ 4, ngày 15/06/2022


Ngày thi đấu thứ hai của AoE All Star Cup 2022 đã khép lại. Bốn game thủ thuộc tiêu Siêu Sao CSDN gồm Chim Sẻ Đi Nắng, U98, Mạnh Hào và Nam Sociu là những người đầu tiên đã hoàn thành xong cả 8 trận Solo của mình ở giải đấu lần này.

 

Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh trấn giữ hai đầu BXH

 

Trong đó, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn đang là người kiếm nhiều điểm Solo nhất cho team của mình. Anh thắng 7 và chỉ thua 1, tạm đứng đầu BXH. Đây là một kết quả khá ấn tượng, bởi ai cũng hiểu độ may rủi của thể thức chạm 3. Tuy nhiên, ngôi sao AoE Đan Phượng cũng đã đánh mất quyền tự quyết khi để thua ChipBoy. Hiện tại, ChipBoy đang là game thủ duy nhất chưa để thua bất kỳ một trận Solo Random nào cả. 

 

Trái ngược với phong độ của ChipBoy là một Hồng Anh gây thất vọng quá lớn. Người được cho là thi đấu Solo hay nhất nhì của AoE Việt sau 4 trận đấu lại không giành được bất kỳ một chiến thắng nào. Nếu xem các trận đấu của game thủ này, người hâm mộ cũng sẽ phần nào thông cảm khi anh thường gặp bất lợi về yếu tố quân bài. Nhưng cũng thật khó để đổ lỗi hoàn toàn cho may rủi, bởi màn trình diễn ở những trận đấu mà Hồng Anh được cầm quân bài đẹp vẫn rất tệ hại.

 

 

Hôm nay, giải đấu sẽ bước sang ngày thi đấu thứ 3 với các trận Solo của Team Siêu Sao Hồng Anh và Team Siêu sao BiBi với hàng loạt các trận đấu hấp dẫn. Aoe.vn sẽ tiếp tục gửi đến độc giả những thông tin về giải đấu, lịch thi đấu, kết quả và BXH.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất