Hồng Anh - Kamachi lại thua: Bài học từ người Trung!

14:36 - Thứ 2, ngày 12/04/2021


 

Trái với những dự đoán ban đầu, bộ đôi Hồng Anh – Kamachi đã có một trận đấu rất thất vọng và để thua Shenlong - Hỏa Hải với tỉ số 0-2 về C. Đây là kết quả sốc nhưng lại phản ánh đúng thực tế về một màn trình diễn có phần nghèo nàn, thiếu sức sống của hai tay cung có lối chơi rất tốc độ này. Rõ ràng là để vươn tới một đẳng cấp thực sự ở map 22, họ cần phải cố gắng hơn rất nhiều!

 

Với xu hướng đánh solo, cảm giác các đường phối hợp quân của Hồng Anh – Kamachi không được mượt mà, thậm chí cách họ tổ chức ốp nhà cũng cho thấy sự lủng củng, thiếu bài bản, cảm giác đây chỉ là team gồm hai game thủ tốt chứ không phải là một tập thể vững mạnh, đó cũng là lý do vì sao họ không thể thắng BiBi - Tiểu Màn Thầu cho dù đối thủ không có sở trường cung R. Sau trận này rõ ràng Hồng Anh phải xem lại lối chơi của mình vì dù gì đây cũng là game thủ có nhiều kinh nghiệm và có đẳng cấp cao hơn nhưng lại không thể điều khiến cuộc chơi, không tạo ra được sự yên tâm cho tân binh Kamachi. Còn với Kamachi, tất nhiên, người ta vẫn ghi nhận đây là một tài năng và thất bại này cũng không phải là một điều gì đó bi kịch, nhưng sân chơi ngày một khốc liệt hơn càng khẳng định muốn trụ lại là điều không hề đơn giản avf cần phải chứng minh qua nhiều năm thắng chứ không chỉ là một giai đoạn.

 

 

Nói về Shenlong thì cảm thấy thú vị vô cùng bởi sau một vài trận chơi khá loạng choạng, thậm chí người hâm mộ còn không nhận ra Shenlong nữa thì anh ta lại bất ngờ làm cho cuộc chơi trở nên rộn rang hơn với chiến thắng trước đối thủ được chuyên gia nhận định là cửa trên. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn về mặt địa lý nhưng cái cách họ nhập cuộc và triển khai chiến thuật có thể nói là quá tuyệt vời và các game thủ khác phải lấy đó làm động lực để thi đấu. Ở tuổi 33, quả thực những gì Thần Long làm được khiến người hâm mộ sửng sốt. Bên cạnh đó là “biển lửa” Hỏa hải, lâu lắm rồi mới thấy anh góp mặt trong một trận giao hữu Việt Trung kiểu như thế này nhưng anh ta không có bất kì sự choán ngợp nào, thay vào đó là sự tự tin, đánh rất bay bổng và có chiều sâu. 

 

Nhiều người nói rằng AoE Trung Quốc với nhánh bà Thanh Thanh chỉ có Shenlong - Tiểu Thủy Ngư là đáng xem, có lẽ sau trận hôm qua, họ sẽ phải suy nghĩ lại. Tài năng nước bạn không thiếu, dù tuổi không còn trẻ nhưng mỗi lần ra sân vẫn biết cách tạo dấu ấn cho riêng mình, còn AoE Việt Nam, nếu không có Chim Sẻ, thì sẽ là ai đây khi kết quả quá bấp bênh thế này?

 

EGO News
Xem thêm:

SPOROYAL 9x Công


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất