Hồng Anh không tham dự Hà Nội Open 11

11:30 - Thứ 3, ngày 03/01/2023


Vì nhiều nguyên nhân khác nhau bao gồm cả khách quan lẫn chủ quan mà AoE Hà Nội Open năm nay được tổ chức khá cập rập. Chỉ mới vài ngày trước, các bình luận viên của VEC tiết lộ rằng giải đấu sẽ được tổ chức, thì vào ngày mai (4/1), giải đấu sẽ ngay lập tức được khởi tranh.

 

Thời điểm này, VEC - ban tổ chức giải đang gấp rút thực hiện những khâu chuẩn bị cuối cùng. Trong khi đó, các đơn vị còn lại cũng đã gửi danh sách đội hình nhằm kịp tiến độ bốc thăm chia bảng. Dĩ nhiên, vấn đề đội hình lúc này không phải là sự quan tâm hàng đầu của người hâm mộ. Bởi lẽ số lượng game thủ còn lại khá ít ỏi, ngoài SBS, không team nào còn đội hình dự bị. Do đó, chắc chắn góp mặt tại giải đấu sẽ là những cái tên quen thuộc. Riêng với 2vs2, có lẽ sự sắp xếp của các Clan cũng không đem đến sự đột biến nào cả.

 

Thông tin đội hình từ Vũ Đình Tú (nickname Văn Ver - Quản lí game thủ EGO)

 

Tuy nhiên, thông tin mới được tiết lộ từ EGO có lẽ sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ. Theo đó, game thủ Hồng Anh sẽ không thể tham dự giải đấu Hà Nội Open năm nay vì đang vướng chuyện cá nhân cần phải giải quyết, ở đúng thời điểm diễn ra giải đấu. Đội hình của Thái Bình tham dự giải Hà Nội Open 11 sẽ bao gồm Kenz - Long Lê - Tịnh Văn - Kamachi. So với đội hình tham dự Hà Nội Open năm ngoái, rõ ràng Thái Bình năm nay là một phiên bản hoàn toàn khác, với nhân sự hoàn toàn khác. Điều này ít nhiều gây ra tiếc nuối cho các fan Thái Bình, bởi dù trong vài năm qua, Clan quê lúa đã không còn game thủ gốc Thái Bình, song nhiều người vẫn coi ngôi sao Hồng Anh như một linh hồn của team khi anh đã gắn bó với Clan này một khoảng thời gian khá dài. Khi Hồng Anh không có mặt trong đội hình nữa, chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy hụt hẫng và xa lạ. Đó là với fan Thái Bình nói chung, còn với fan Hồng Anh thì dĩ nhiên là sự hụt hẫng và thất vọng sẽ càng lớn hơn.

 

Sự thiếu vắng Hồng Anh sẽ ảnh hưởng đến giải đấu và cảm xúc của các fan game thủ này

 

Như vậy, chắc chắn Hồng Anh sẽ không có cơ hội giành thêm một danh hiệu nào khi năm Âm lịch 2022 khép lại. Trong năm vừa qua, game thủ thuộc biên chế team Thái Bình đã giành được một chức vô địch 4vs4 Random tại giải All Star với đội hình Liên quân. Tuy nhiên, chừng đó là quá ít ỏi so với những kì vọng mà cộng đồng AoE Việt Nam từng đặt lên game thủ sinh năm 1996.

 

Thông tin chi tết về đội hình các Clan sẽ được update trên fanpage Aoe 247 và website Aoe.vn ở các bài viết tiếp theo.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất