Hồng Anh lại "múa cực dẻo" trong cuộc đối đầu với BiBi

11:45 - Thứ 6, ngày 15/12/2023


Những cuộc đối đầu gần đây giữa Hồng Anh và BiBi tiếp tục khiến khán giả cảm thấy thú vị khi có tính giải trí cao.

Những trận đấu gần đây giữa Hồng Anh và BiBi ngày càng giảm bớt đi tính ăn thua. Thay vào đó hai game thủ thường xuyên đem đến cho khán giả những trận đấu hết sức thú vị mang đậm tính ngẫu hứng và tấu hài. Với những khán giả coi AoE chỉ là một hình thức giải trí thì đây là một kèo đấu rất đáng xem.

 

Ở trận đấu giữa hai game thủ diễn ra chiều ngày 14/12, Hồng Anh tiếp tục có một số trận đấu "múa cực dẻo" theo cách gọi của khán giả cộng đồng Đế Chế Việt.

 

Yamato chỉ có khoảng hơn 30 dân, tuy nhiên do thế trận quá ưu nên Hồng Anh quyết định không cần phát triển thêm mà bật thẳng 4 chơi chém vàng

 

Game thủ của EGO còn "trêu" BiBi khi chém nổ nhà chính rồi định đặt nhà chính mới của mình vào đúng chỗ đó. Trước đây, anh từng có một trận đấu kiểu tương tự và còn xây ruộng ở giữa nhà đối thủ. Nhưng ở trận này BiBi đã resign luôn nên Hồng Anh chưa kịp làm điều đó.

 

Một trận đấu khác Hồng Anh cầm Palmyran nhưng thay vì đánh 18-19 dân như thường lệ, anh ép đời hẳn 22+1 dân. Do quân bài trận này đều lợi thế hơn hẳn nên Hồng Anh vẫn ép đời trong phút 10 sớm và giành chiến thắng.

 

Ngoài các tình huống trên, Hồng Anh còn có một số trận đấu khác cũng thi đấu khá ngẫu hứng, có trận thắng, trận thua. Dĩ nhiên khi thắng thì anh được khán giả dành rất nhiều lời khen vì lối đánh đặc biệt của mình, nhưng khi để thua anh cũng phải nhận rất nhiều lợi chỉ trích, thậm chí là khá nặng nề. Nhưng dù sao đi nữa, cuối cùng cựu thành viên team AoE Thái Bình cũng giành chiến thắng 7-6 chung cuộc ở kèo đấu này nên những trận thua của anh vẫn được... bỏ qua.

 

Xem lại trận đấu tại: https://aoe.vn/video-sau-tran-dau/hong-anh-vs-bibi-solo-random-ngay-14122023-5472.html

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất