Hồng Anh lại thất bại: Buồn!

13:50 - Thứ 2, ngày 26/04/2021


 

Vào phút chót thì Tiểu Hòa Ca đã đánh thay Hỏa Hải để cặp với Tiểu Thủy Ngư, về cơ bản thì đội hình cũng không mạnh hơn hay yếu hơn là mấy nên vẫn có một thước đo chuẩn cho cặp Hồng Anh - No1. Và cũng không khác nhiều so với những dự đoán ban đầu, cặp đôi của Việt Nam đón nhận một thất bại 1-2 về C và phần nào đó cho thấy sự thiếu ổn định về phong độ cũng như lối chơi của mình. Tuy nhiên trái với trước đây, trung tâm của sự chỉ trích không còn thuộc về No1 nữa mà chuyển hướng sang Hồng Anh bởi game thủ này cho thấy sự sa sút đáng kể và nó đã diễn ra trong nhiều tháng nay rồi chứ không phải mới nữa. Và điều đó là đúng hay sai thì ắt hẳn mọi người đã có câu trả lời cho riêng mình. 

 

 

Xét về cá nhân thì cặp đôi của Việt Nam yếu hơn là quá rõ, ở sân chơi này thì không ai cản nổi Tiểu Thủy Ngư bởi vì dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Ngư vẫn là ngôi sao sáng nhất bên phía Trung Quốc, vẫn chơi quá hay và vẫn là biểu tượng thực sự của lối đánh tấn công cống hiến. Mà quan trọng nhất là Ngư rất biết cách phối hợp cùng đồng đội, biết cách bảo kê hoặc phát triển tùy theo thế trận và nó lại rất hợp lý. Chính vì thế khi xem Trung Quốc thì đấu cảm giác như họ nắm bắt tâm lý đồng đội và thế trận vô cùng nhanh chóng và các phương án được đưa ra cũng rất lý tưởng. Thế nên họ có thắng thì cũng không đơn giản là trình cá nhân. 

 

Trong khi đó thì Hồng Anh đánh lỗi nhiều và liên tục bị chết dân rất sâu do điểm yếu giữ dân vẫn chưa thể khắc phục được. Các thế trận đảo chiều liên tục vì các sai lầm của game thủ này, điều đó gây ra sự ức chế dành cho các khán giả theo dõi kèo đấu. Rõ ràng là Hồng Anh đánh xuống tay khi đấu cung cũng không được uyển chuyển. Đánh với Top thường thì có thể công sớm và kill sớm đối thủ, nhưng khi phía bên kia không phải là hàng mềm thì đánh kiểu công tất tay khó có thể mang đến hiệu quả tốt nhất. Một trận thua không quá sâu nhưng nỗi thất vọng thì ngày một nhiều, không biết đến bao giờ người ta có thể tìm thấy phiên bản tốt nhất của Hồng Anh nữa. 

 

EGO News
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất