Hồng Anh: "tiền đạo" xuất sắc nhất trong thế giới Đế chế! 

01:32 - Chủ Nhật, ngày 13/12/2020


Kèo đấu giao hữu 3vs3 cung R Shang giữa AOE Việt Nam và Trung Quốc đã kết thúc, nhưng sự gay cấn hồi hộp mà kèo đấu này đem lại, cùng với màn trình diễn xuất sắc của từng cá nhân lại khiến cho cộng đồng AOE hai Nước có một đêm mất ngủ. Mà nhân vật được nhắc đến nhiều nhất không ai khác chính là game thủ Hồng Anh. 

 

Để phân tích về màn rượt đuổi tỷ số đầy mãn nhãn và ấn định bằng chiến thắng sát sao 6-5 dành cho team Việt Nam vốn được đánh giá yếu hơn trước trận, có lẽ cần phải tốn rất nhiều giấy mực. Chúng ta có thể thấy sự khác biệt mang tên Chim Sẻ Đi Nắng, sự cố gắng của tài năng trẻ U98, hay cả những sự chưa ăn khớp đến từ phía đối thủ.... nhưng có một điều thực sự gây ấn tượng với khán giả, đó chính là buổi tối thi đấu đầy điên rồ của game thủ quê Phú Thọ.  

 

ty so giao huu 3vs3 viet trung ngay 12-12

Thi đấu online trên nền tảng EGO Play, bộ ba game thủ Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trước người Trung Quốc

 

Ba kèo đấu cung R đối đầu với các game thủ Trung Quốc trước đó, ngôi sao sinh năm 1996 đã thất thủ cả ba. Hồng Anh chỉ thắng duy nhất một kèo Assyrian nặng tính đỏ đen trước game thủ Shenlong, còn với những kèo solo Shang đòi hòi hoàn toàn ở trình độ, game thủ thuộc clan SPO Thái Bình đã phải chịu những thất bại đầy cay đắng. Cảm giác "không cửa bật" luôn luôn thường trực trong tâm trí người xem mỗi khi theo dõi game thủ này thi đấu. Trước những game thủ quá mạnh, sở trường tấn công của Hồng Anh không thể bù lại được điểm yếu chí mạng trong việc phòng ngự và giữ dân. Đó cũng là những điểm yếu cố hữu của game thủ này tồn tại suốt từ khi anh bắt đầu thi đấu đỉnh cao cho đến hiện tại. Rất nhiều khán giả tỏ ra thất vọng về con người mà họ từng yêu mến nhất. 

 

Thế nhưng mọi điểm yếu kể trên đều được khỏa lấp khi Hồng Anh được thi đấu ở thể thức đánh team, nhất là khi trong đội hình có một tay chủ lực như Chim Sẻ. Điểm tựa vững chắc từ đồng đội chính là yếu tố khiến lối đánh của Hồng Anh trở nên cực kỳ thăng hoa. Những trận ép đời siêu sớm với chỉ 22+1 nông dân mà vẫn có thể đánh với 5 A. hay trận đấu đánh tới 7 BA và xóc đều rất nhiều turn quân suýt nữa đã tạo ra siêu phẩm, có cả những trận đấu mà Hồng Anh gây áp lực lên cả 3 nhà của đối thủ... quả thực là những minh chứng rõ ràng nhất cho luận điểm ấy. Hồng Anh không thể toàn diện như Chim Sẻ Đi Nắng, không xóc dân phát triển tốt như BiBi, cũng không có những pha vẩy E sấm chớp như HeHe... nhưng chỉ cần được đặt vào đúng vai trò "tiền đạo", game thủ này luôn luôn làm tốt nhất khả năng của anh, đó là "ghi bàn".  Lối tấn công mãnh liệt và bất chấp của anh chàng này lúc nào cũng đem đến cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ.

 

game thu hong anh

Game thủ Hồng Anh đã có một ngày thi đấu không thể tuyệt vời hơn

 

Trong thế giới AOE, người chơi hệ tấn công rất nhiều, nhưng tấn công kiểu toàn diện cả random lẫn cung R, tấn công kiểu điên cuồng và máu lửa nhất chắc chắn chỉ có thể là Hồng Anh. Đây là điều đã được kiểm chứng qua năm tháng. Phải nhấn mạnh thêm rằng, những điểm yếu của Hồng Anh vẫn còn tồn tại, song, chúng ta còn mong chờ gì hơn thế ở một game thủ trong nội dung đánh team? Nên nhớ, dù những tiền đạo xuất sắc như Ronaldo hay Messi nếu không được thi đấu cạnh những đồng đội ăn ý với mình cũng sẽ hóa bình thường. Quay lại với AOE, một game thủ toàn diện như Chim Sẻ Đi Nắng nếu không có sự hỗ trợ của vệ tinh cũng không thể một mình đánh bại cả đội bạn. Trong đánh team, Chim Sẻ cần một người hỗ trợ như Hồng Anh cũng như Hồng Anh cần một người đồng đội như Chim Sẻ vậy. Điểm mạnh của người này bù cho điểm yếu của người kia, đó chính là giá trị của tinh thần đồng đội cũng là giá trị tạo nên những môn thể thao đồng đội, bao gồm cả Đế chế.

 

Cặp đôi Chim Sẻ - Hồng Anh thực sự là sức mạnh hoàn hảo nhất

 

Nếu như năm 2020 nợ Lewandoski một Quả Bóng Vàng, có lẽ cộng đồng AOE cũng nợ Hồng Anh một giải thưởng dành cho "trung phong xuất sắc nhất".

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất