Hồng Anh và Thái Bình "bất ngờ" trở lại, hạ gục BiBi và Biluxury Hà Nội!

09:34 - Thứ 3, ngày 11/02/2020


Ngày hôm qua, ngôi sao đến từ mảnh đất Phú Thọ sau chuỗi ngày chơi khá bết bát đã bất ngờ lấy lại phong độ chói sáng và mang về cho Clan Thái Bình những chiến thắng ấn tượng, làm nức lòng người hâm mộ.

Trong trận 4v4 giữa Thái Bình và Hà Nội chiều qua, Hồng Anh đã thể hiện sức công phá cực kỳ khủng khiếp ở đầu game tạo ra thế trận một chiều ngay từ rất sớm bằng vào khả năng ép đời và kỹ năng chơi chém làm nên thương hiệu của mình trong bản đồ Gigantic. Không quá khi nói rằng nhạc trưởng sinh năm 1996 này chính là xương sống của Thái Bình và cũng là một trong những trụ cột quan trọng nhất của Team kể từ khi thành lập tới nay. Duy nhất và khó có thể thay thế.

Dưới thời Tiểu Bạch Long, Thái Bình nổi tiếng với lối chơi đề cao tính chiến thuật khi liên tục có những màn quây bắt hay phòng ngự từ…giữa bản đồ, chính điều đó đã tạo nên một Clan có lối chơi phòng ngự, phản công ở đời 4 xuất sắc nhất mọi thời đại. Nhưng dưới thời Hồng Anh, rõ ràng chất “điên” của game thủ người Phú Thọ giúp Thái Bình đủ sức hạ gục đối thủ ngay từ đời 3.

Về phía Hà Nội, VaneLove vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ổn định, nhưng đồng đội của anh ta dưới sức ép của Hồng Anh thì tỏ rõ sự thiếu chắc chắn. Có lẽ đã quá lâu rồi, Hà Nội chưa được nếm thử cảm giác thất bại sớm đến vậy. Áp lực từ sự trở lại đầy ấn tượng của Hồng Anh chắc chắn sẽ khiến Hà Nội trở nên cảnh giác hơn rất nhiều trong những cuộc gặp gỡ sau này. Thương hiệu đánh đời 4 ở bản đồ Gigantic của đội trưởng VaneLove hiện tại khó có thể đe dọa được Thái Bình, đó là điều chắc chắn, bởi lẽ khi Hồng Anh tiếp tục duy trì phong độ như ngày hôm nay, với lối đánh phủ đầu cực kỳ quyết liệt đó sẽ giúp chủ lực của Thái Bình hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu ngay tại đời 3.

Cùng thời điểm, BiBi và Cam Quýt cũng không thể vượt qua Chim Sẻ - Gunny sau 5C đấu cực kỳ căng thẳng khiến Bi Bi tưởng như sẽ trút mọi giận dữ lên đầu Hồng Anh trong kèo đấu Solo tối qua. Nhưng không, với bản lĩnh và phong độ thi đấu có thể nói là đạt đỉnh của mình, Hồng Anh đã khéo léo biến BiBi thành một bữa tiệc thịnh soạn mừng ngày đánh dấu sự trở lại.

Trước khi trận đấu bắt đầu, tuy bị đánh giá thấp hơn BiBi nhưng Hồng Anh nhập cuộc với thái độ thi đấu cực kỳ sòng phẳng, sẵn sàng chơi đôi công với BiBi tại mọi mặt trận từ chém đến cung R. Tất cả những điều đó khác hoàn toàn với ngày thi đấu trước đó với Ma Tước khi game thủ của Thái Bình liên tiếp mắc phải những sai lầm đáng trách. Ngày hôm nay khi gặp Bi Bi, vẫn công phũ phàng, vẫn lôi cuốn người xem bằng những màn nã pháo thần thánh nhưng Hồng Anh đã có những nước tính dài lâu hơn khi bảo vệ cực tốt những đơn vị nông dân cũng như các đơn vị quân đi công của mình, Đó là một điều cực kỳ hiếm thấy ở chàng trai này.

Một gamer Đông Âu từng nhận định ở Việt Nam, nếu có ai đó đánh bại được Chim Sẻ Đi Nắng thì đó chính là Hồng Anh. Điều này không phải vô căn cứ khi khả năng ép đời, chiến thuật tấn công nhanh nhạy và đa dạng của Hồng Anh không phải là điều ai cũng có thể theo kịp. Chỉ cần hoàn thiện khả năng phòng ngự tốt hơn, tin rằng ngày Hồng Anh sớm lại vị trí xứng đáng của mình!

Và hơn hết, hãy để ngày hôm qua không phải là những "bất ngờ".

#ClearMen
-----------------------
Nếu độc giả thấy bài viết hay và hữu ích, nhớ LIKE & SHARE nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều!
Link bài viết:

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất