Họp báo giải đấu Haruko League II, III

16:45 - Thứ 7, ngày 10/10/2020


Buổi lễ diễn ra trang trọng, chuyên nghiệp và nhiều kì vọng!

 

Chiều nay 10/10/2020 tại Văn phòng EGO Media đã diễn ra buổi họp báo công bố giải đấu Haruko League Cup II, III. Sự kiện quan trọng này có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Khánh – Giám đốc Kinh doanh của EGO Media, ông Nguyễn Tùng Thi – Đại diện của Công ty Cổ phần quảng cáo và truyền thông giải trí Việt và ông Đặng Quốc Anh – Giám đốc Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe vàng Haruko, nhà tài trợ chính của giải.

 

Ông Đặng Quốc Anh (trái) và ông Nguyễn Văn Khánh (phải) tươi cười trong buổi họp báo!

 

Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Văn Khánh khẳng định rằng: “Phát sinh từ ý tưởng phát xây dựng các sân chơi bổ ích, giàu tính cạnh tranh trong cộng đồng AoE Việt Nam, đồng thời muốn đưa các nhóm game thủ thuộc Top 2 và 3 đến gần hơn với khán giả, nên League Cup II, III đã thai nghén từ rất lâu nhưng đến nay mới trở thành sự thật. Rất may mắn khi EGO Media nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các đơn vị như VEC và Haruko để có thể hoàn thiện nội dung và có thể hình thành một giải đấu dài hơi, mang tầm vóc chuyên nghiệp. Hy vọng rằng giải đấu sẽ diễn ra thành công và đáp ứng được sợ mong mỏi từ phía người hâm mộ”. 

 

Cùng hy vọng vào một giải đấu chuyên nghiệp, thành công!

 

Về phần mình, ông Đặng Quốc Anh cũng bày tỏ tình cảm với các bên và cho rằng đây là cơ hội tuyệt vời để giúp cho AoE Việt Nam vươn lên vị trí số 1 trong làng Esport Việt, đồng thời chúng ta cũng sẽ có hệ thống bảng xếp hạng chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Tùng Thi cũng như VEC cam kết sẽ hỗ trợ hết sức về mặt kỹ thuật, truyền thông….để giúp cho giải đấu diễn ra thành công, suôn sẻ.

 

Các bên quyết tâm sẽ hỗ trợ, cống hiến cho giải đấu những gì tốt nhất!

 

Kết thúc buổi họp báo, các đơn vị tổ chức, đồng hành…đã trao nhau những cái bắt tay và những nụ cười tươi tắn, quyết tâm cùng nhau tạo ra một sân chơi “đẹp”, công bằng, văn minh và có chuyên môn cao. Các bạn khán giả hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho giải đấu nhé!

 

 

 

EGO News
Xem thêm:

MeoMeo


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất