HOT: HeHe trở lại AoE chuyên nghiệp, khoác áo VEC từ ngày 22/5

00:00 - Thứ 4, ngày 22/05/2024


Từ ngày 22/5, game thủ HeHe chính thức đầu quân cho clan VEC. Đây là thông tin mới được bầu Xuân Đạt công bố vào khuya 21/5.

Đêm 21/5, nói chính xác là chỉ cách đây vài phút, cộng đồng AoE Việt Nam bất ngờ xuất hiện một tin tức gây sốc: HeHe đầu quân cho clan VEC. Đích thân bầu Xuân Đạt của VEC đã đăng tải tin tức này trong group BiBi Club CSKH. Nói đây là tin tức sốc, bởi lẽ nhiều người cho rằng HeHe sẽ đầu quân cho nhánh Chim Sẻ Đi Nắng. Phía giải AoE League cho Chim Sẻ Đi Nắng tổ chức mới đây cũng đã công bố sự góp mặt của HeHe ở mùa giải tiếp theo. Việc HeHe đầu quân cho VEC có thể nói là một cú "quay xe" không ngờ tới, hệt như cái cách Cristiano Ronaldo từ tin đồn gia nhập Man City bỗng dưng về MU hồi hè 2020.

 

Hình ảnh mới được bầu Xuân Đạt đăng tải

 

Khoan hãy nói đến việc cộng đồng AoE Việt Nam đang có những mâu thuẫn tồn tại giữa các đơn vị chủ quản, chỉ nói về chuyên môn, việc HeHe về VEC là một tin tức rất vui vào lúc này. Bởi ở thời điểm hiện tại, lực lượng của VEC đang ngày càng suy yếu. Khi mà VaneLove không còn tập trung vào AoE cũng như Exciter không thể khỏa lấp khoảng trống trong team, VEC đã thất bại bạc nhược ở bán kết AoE Bé Yêu Cup mới đây. Trước đó, họ cũng thi đấu vô cùng rệu rã tại AoE Việt Trung 2024.

 

Có HeHe, chắc chắn đội hình 4vs4 của VEC sẽ mạnh mẽ hơn, điều đó sẽ tạo nên một thế cân bằng rất hấp dẫn giữa các clan. Trong trường hợp AoE Việt Nam có thể tìm được sự thống nhất thì lại càng tuyệt vời hơn nữa khi mà lúc đó sẽ có tới ít nhất 5 team vô cùng "khỏe". Tuy nhiên đó là câu chuyện của tương lai, có thể sẽ rất xa, còn trước mắt hãy cùng chờ đợi những kèo ra mắt hấp dẫn của HeHe tại Clan mới của mình.

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 05/09/2024

Thiên Khôi Esports thông báo bản quyền hình ảnh Cúp Đại Sư và tổ chức 2 giải đấu cuối năm 2024

Theo thông báo mới nhất của Thiên Khôi Esports, đơn vị này sẽ nắm bản quyền hình ảnh các team Việt Nam tại AoE Trung Việt - Cúp Đại Sư 2024.

Trà My - 04/09/2024

Mẹo giúp nông dân "đi xuyên rừng" trong AoE

Một mẹo nhỏ trong AoE, tận dụng các "góc lag" trên bản đồ có thể giúp nông dân có thể đi xuyên qua các cánh rừng ở mép bản đồ.

Giáo sư Đế Chế - 04/09/2024

Lịch thi đấu Cúp Đại Soái 2024 ngày 3/9

Hôm nay (3/9), giải đấu Cúp Đại Soái do Hiệp hội La Mã tổ chức sẽ chính thức khởi tranh với thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

#YeuDanNhuCon - 03/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất