HOT: HeHe trở lại AoE chuyên nghiệp, khoác áo VEC từ ngày 22/5

00:00 - Thứ 4, ngày 22/05/2024


Từ ngày 22/5, game thủ HeHe chính thức đầu quân cho clan VEC. Đây là thông tin mới được bầu Xuân Đạt công bố vào khuya 21/5.

Đêm 21/5, nói chính xác là chỉ cách đây vài phút, cộng đồng AoE Việt Nam bất ngờ xuất hiện một tin tức gây sốc: HeHe đầu quân cho clan VEC. Đích thân bầu Xuân Đạt của VEC đã đăng tải tin tức này trong group BiBi Club CSKH. Nói đây là tin tức sốc, bởi lẽ nhiều người cho rằng HeHe sẽ đầu quân cho nhánh Chim Sẻ Đi Nắng. Phía giải AoE League cho Chim Sẻ Đi Nắng tổ chức mới đây cũng đã công bố sự góp mặt của HeHe ở mùa giải tiếp theo. Việc HeHe đầu quân cho VEC có thể nói là một cú "quay xe" không ngờ tới, hệt như cái cách Cristiano Ronaldo từ tin đồn gia nhập Man City bỗng dưng về MU hồi hè 2020.

 

Hình ảnh mới được bầu Xuân Đạt đăng tải

 

Khoan hãy nói đến việc cộng đồng AoE Việt Nam đang có những mâu thuẫn tồn tại giữa các đơn vị chủ quản, chỉ nói về chuyên môn, việc HeHe về VEC là một tin tức rất vui vào lúc này. Bởi ở thời điểm hiện tại, lực lượng của VEC đang ngày càng suy yếu. Khi mà VaneLove không còn tập trung vào AoE cũng như Exciter không thể khỏa lấp khoảng trống trong team, VEC đã thất bại bạc nhược ở bán kết AoE Bé Yêu Cup mới đây. Trước đó, họ cũng thi đấu vô cùng rệu rã tại AoE Việt Trung 2024.

 

Có HeHe, chắc chắn đội hình 4vs4 của VEC sẽ mạnh mẽ hơn, điều đó sẽ tạo nên một thế cân bằng rất hấp dẫn giữa các clan. Trong trường hợp AoE Việt Nam có thể tìm được sự thống nhất thì lại càng tuyệt vời hơn nữa khi mà lúc đó sẽ có tới ít nhất 5 team vô cùng "khỏe". Tuy nhiên đó là câu chuyện của tương lai, có thể sẽ rất xa, còn trước mắt hãy cùng chờ đợi những kèo ra mắt hấp dẫn của HeHe tại Clan mới của mình.

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Fan Hiệp hội nói gì về trận thua thảm của Tiểu Thủy Ngư trước Shenlong?

Trận đấu siêu kinh điển của AoE Trung Quốc vẫn diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao, chỉ đáng tiếc là kết quả không như kỳ vọng.

Chu Xuân Rơi - 21/07/2024

Long Lê vô địch Serie B, Shenlong vô địch Solo Assyrian giải AoE Thiên Khôi 2024

Hai nhà vô địch đầu tiên của giải AoE Thiên Khôi 2024 đã được xác định, riêng trận đấu chung kết Serie B sẽ tạm hoãn ít ngày do Quốc tang.

Mạnh Hùng - 20/07/2024

Tạm hoãn chung kết Serie A giải AoE Thiên Khôi 2024

Giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 chỉ còn lại đúng 3 trận đấu nữa để tìm ra chân dung 3 nhà vô địch.

Phong Trần - 19/07/2024

BiBi lập siêu phẩm "Baby - Shang", fan Hồng Anh giận càng thêm giận

BiBi đã tạo nên một siêu phẩm trước Shenlong ở vòng tứ kết Serie A, điều này càng khiến thất bại của Hồng Anh trước 2k1 trở nên ê chề.

Đức Tuấn - 18/07/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất