Kamachi Love sẽ được cọ xát với... Shenlong? 

17:13 - Thứ 6, ngày 26/03/2021


Kamachi Love là một cái tên đang rất được quan tâm tại cộng đồng cả hai nước AoE Việt Nam và Trung Quốc. Dù đã gần 30 tuổi, thế nhưng sở trường đánh cung R của game thủ người Hải Dương mới chỉ được các fan hâm mộ "phát hiện" ra trong thời gian gần đây. 

 

Có thể nói, trình độ của Kamachi ở thời điểm hiện tại vẫn còn một khoảng cách nhất định với những tay cung R hàng đầu như Chim Sẻ, Hồng Anh, Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Sơ Luyến,... Tuy nhiên, khán giả lại nhìn ra được những điểm sáng trong lối đánh cung mà Kamachi Love trình diễn, đồng thời rất tin tưởng vào sự hoàn thiện của game thủ này trong tương lai. Dĩ nhiên, để có thể nâng cao trình độ và kinh nghiệm, những trận đấu cọ xát với các game thủ TOP là điều rất cần thiết. 

 

Game thủ Kamachi Love đang nhận được nhiều sự chú ý

 

Tính đến thời điểm này, Kamachi đã có ít nhất bốn trận đấu với người Trung. Trong đó anh thắng hai, thua một và hòa một. Điều đáng nói nằm ở trận thua, khi nó đến từ trận đấu 2vs2 với Sơ Luyến - Vô Danh. Đối thủ quá mạnh đã khiến game thủ sinh năm 1992 của Việt Nam bộc lộ một số điểm yếu trong kinh nghiệm thi đấu 2vs2 cung R, kinh nghiệm đánh Shang... Đó cũng là trận đấu mà cả Hồng Anh và Kamachi chưa tìm được tiếng nói chung trong chiến thuật.

 

Trận thua của Kamachi cũng chỉ ra rằng, anh cần một đối thủ thực sự mạnh, cần thi đấu đa dạng thể loại mới có thể nhìn ra được những thiếu sót và cải thiện chúng. Mới đây, Tiểu Thủy Ngư cũng đã gợi ý về câu chuyện thi đấu với Kamachi. Tuy nhiên trong trận đấu giao hữu AoE Việt-Trung vào ngày mai, Kamchi sẽ được sắp xếp để đối đầu với game thủ Shenlong trước. Tất nhiên đó không phải là thể thức solo, bởi một kèo đấu quá chênh lệch sẽ không mang lại nhiều tác dụng. 

 

Kamachi và Hồng Anh để thua trước Sơ Luyến - Vô Danh

 

Dự kiến, trận giao hữu sẽ là thể thức 2vs2, rất có thể người đồng đội của Kamachi sẽ tiếp tục là game thủ Hồng Anh. Nếu điều đó xảy ra, chúng ta hãy cùng hy vọng rằng hai game thủ của Việt Nam tìm được tiếng nói chung trong trận đấu lần này. 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất