Kamachi vẫn đang đi tìm một…thất bại

16:11 - Thứ 3, ngày 23/03/2021


 

Hiện tượng trong tháng 3 mang tên Kamachi tiếp tục khuấy đảo nội dung solo Assyrian trong cộng đồng Việt Trung, sau những thắng lợi khá rầm rộ trước HeHe và Truy Mệnh, các nhà quản lý đã xếp kèo cực căng với Hồng Anh, tuy nhiên vào phút chót thì cuộc chơi đã không được diễn ra vì những lý do khách quan và đành phải chờ một thời điểm thích hợp hơn. Tưởng chừng điều này sẽ làm ngọn lửa quyết tâm trở nên hư hao, tuy nhiên Kamachi vẫn đề đạt mong muốn tiếp tục có những trận solo với “hàng cứng” khác, thế nên Chipboy là người được chọn.

 

Chắc chắn khán giả vẫn chưa quên Chipboy cũng đã bất lực trước Kamachi bởi lối chơi đôi công chính là sở trường của game thủ Sài Gòn, mặc dù Chipboy là một trong số những người chơi nhiều tay hàng đầu nền AoE, nhưng tốc độ và sức mạnh cung R của Kamachi vẫn tỏ ra khác biệt, điều này giúp anh ta có được một trận đấu đáng nhớ, có thể coi đó là một dấu mốc ấn tượng trong sự nghiệp của mình. Nhưng đến đây cuộc chơi vẫn chưa chấm dứt, Chipboy đáp trả với khí thế hừng hực, tuyên bố “đòi nợ” Kamachi và muốn đánh lượt về, ở trên đấu này, chàng trai sinh năm 1996 đã chơi hay hơn hẳn lượt đi và cho thấy khí thế hừng hực, qua đó liên tục dẫn trước 1-0 rồi 2-0 về C. Nhưng đúng thời điểm tất cả đều nghĩ đến việc “hiện tượng” Kamachi bị…hết hơi thì game thủ này liên tục vượt khó và đưa trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2 về C. Đây là thời điểm cả hai tay cung đều thấm mệt và chấp nhận tỉ số hòa nhưng không quá hài lòng.

 

 

Nhận thấy đà thăng tiến rất lớn của Kamachi sẽ là thời điểm thích hợp để đưa cái tên này vươn ra biển lớn, EGO Play phối hợp cùng các quản lý đã liên tục xếp kèo Kamachi thi đấu với những ngôi sao bên phía Trung Quốc, và người đầu tiên được chọn là Đổ Thánh. Đổ Thánh luôn nằm trong top những tay cung xuất sắc nhất của nước bạn với một lối chơi công thủ rất toàn diện và có chiều sâu, đây là cái tên rất nhiều thách thức đối với Kamachi. Và đúng thật, diễn biến kèo đấu căng thẳng, kịch tính và có chuyên môn rất cao, người xem thực sự đã phải nín thở theo dõi nhịp độ trận đấu với nhiều cung bậc cảm xúc trộn lẫn nhiều thứ. Cuối cùng đôi bên..hòa. Một trận hòa có giá trị không thua gì một chiến thắng, bởi người hâm mộ Việt Nam và cả Trung Quốc đều phải công nhận những gì mà Kamachi đã thể hiện, từ nay về sau, đây sẽ còn là cái tên được người ta tò mò và sẽ luôn nhắc đến.

 

Nhưng không để ai phải chờ lâu, tối nay Kamachi tiếp tục ra sân để đối đầu với Tiểu Hòa Ca. Chiến thắng đương nhiên sẽ là mục tiêu tối thượng, hãy cùng dõi theo hành trình của chàng trai người Hải Dương này, bởi vì anh ta xứng đáng! Hãy nhớ rằng, kể từ đầu năm 2021 tới nay, Kamachi chưa biết mùi thua solo Assy.  

 

EGO News
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất