Kamchi Love có thể trở thành đối trọng mới của AoE Trung Quốc trong tương lai?

16:28 - Thứ 7, ngày 13/03/2021


 

Đánh bại HeHe trong một kèo solo Assyrian "siêu thể lực" kéo dài 10 tiếng đồng hồ, thắng giòn giã Truy Mệnh 9-1 về trận, và mới đây nhất là tỷ số hòa 2-2 về C trước game thủ Chipboy, Kamchi Love - game thủ thuộc biên chế Clan AoE Sài Gòn New đang cho thấy từng bước đi vững chắc của mình trong hành trình chinh phục những đỉnh cao ở thể thức cung R Assy. Tuy nhiên, để được ghi tên mình vào hàng ngũ những cao thủ cung R hàng đầu, phía trước anh vẫn còn rất nhiều việc phải làm.  

 

Game thủ Kamachi Love

 

Thứ nhất, game thủ sinh năm 1992 thiếu đi một chút tinh quái và lì lợm trong thế trận quản map. Dù ở C đấu đầu tiên, yếu tố về bài không ủng hộ Kamachi song cũng phải thừa nhận rằng, khá nhiều tình huống anh giữ dân và quân chưa thực sự hợp lý. Trong đấu trường đỉnh cao và đặc biệt khi phải đối đầu với những người có khả năng quản map "siêu top" như Tiểu Thủy Ngư, Shenlong, Chim Sẻ Đi Nắng,... những sai sót cần phải được giảm xuống mức tối thiểu. 

 

Thứ hai, yếu tố tâm lý và cách nhập cuộc của game thủ quê gốc Hải Dương là chưa tốt. Anh có dấu hiệu bị "cóng" trong C đầu tiên với game thủ Chipboy. Đây là điểm yếu "chết người" và cần phải khắc phục càng sớm càng tốt, bởi không giống như trong các kèo đấu giao hữu đánh tùy ý 3C hay 5C thậm chí 7 đến 10C thì trong những giải đấu chỉ đánh chạm 4, chạm 5. Do đó, nếu để đối thủ chiếm lợi thế về tâm lý và dẫn trước về mặt tỷ số, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn rất nhiều. 

 

Game thủ Chipboy không thể giành chiến thắng trước Kamachi

 

Thứ ba, khả năng điều cung của game thủ Kamachi là khá ấn tượng, song rõ ràng game thủ này hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế. Ở thể thức Assyrian, do khả năng bắn nhanh của cung R lên tới 33% mà những đột biến khi điều cung hoàn toàn có thể thay đổi cục diện cả trận đấu. Bởi vậy nên nếu có thể nâng cao thêm khả năng điều cung, anh hoàn toàn có thể thi đấu sòng phẳng với những game thủ hàng đầu. 

 

Thứ tư, Kamachi cần phải chứng tỏ được bản thân ở cả thể thức solo cung R Shang - một sở trường của AoE Trung Quốc và rất ít game thủ Việt Nam có thể đánh tốt ở thể thức này. Trong đấu trường chuyên nghiệp hay cả sân chơi nghiệp dư, rất nhiều cao thủ cung R xuất hiện song có người chỉ đánh tốt Assy, có người lại chỉ đánh tốt Shang. Nói cách khác, chỉ khi thi đấu tốt tất cả các thể loại cung R, Kamachi mới có thể tạo nên sự khác biệt.

 

Nếu như khắc phục được những nhược điểm trên, ngày mà Kamachi có mặt trong hàng ngũ "Top cao thủ cung R" và trở thành đối trọng của AoE Trung Quốc sẽ không còn xa. Bởi như các fan hâm mộ cũng đã biết, Kamachi không hề e ngại việc thi đấu thể lực. Điều đó được thể hiện rất rõ trong trận đấu với game thủ HeHe kéo dài 10 tiếng đồng hồ. Nên nhớ, thi đấu cung R khiến game thủ mỏi tay và tiêu tốn thể lực hơn đáng kể so với Random. Do đó mà Kamachi Love sẽ có lợi thế rất lớn trong những giải đấu kéo dài về thời gian. 

 

Mặt khác, Kamachi cũng để lại ấn tượng trong khả năng cơ cấu nhà cửa, đứng quân, phán đoán đường đi và bắt quân của đối thủ. Thủ nhà cũng là một sở trường của game thủ này. Công bằng nhận xét, đây là điều mà không nhiều những game thủ của Việt Nam có thể làm tốt ở thời điểm hiện tại. 

 

Tối nay, Kamachi Love và U98 sẽ sát cánh để thi đấu với hai game thủ Trung Quốc

 

Tối nay, Kamachi Love cùng với U98 sẽ ra sân trong trận đấu với AoE Trung Hoa. Rất có thể trận đấu này sẽ là bàn đạp để game thủ này phát triển bản thân trong thời gian sắp tới. Sự vắng mặt của Kamachi trong giải đấu AoE Thập Bát Tinh Tú và Song Điêu - Loạn Tiễn đã tạo ra rất nhiều sự tiếc nuối nơi fan hâm mộ, nhưng sự tiếc nuối đó có lẽ không phải kéo dài quá lâu. Dự kiến, trong năm 2021 sẽ còn một giải đấu AoE Việt Trung quy mô lớn, tất nhiên món ăn cung R không thể thiếu và đó chính là cơ hội dành cho anh chàng sinh năm 1992. Còn với khán giả AoE, nếu được chứng kiến một game thủ nữa của Việt Nam có thể trở thành đối trọng với AoE Trung Quốc, đó sẽ là câu chuyện hết sức tuyệt vời.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất