Kẻ lật đổ tượng đài Chim Sẻ Đi Nắng tối qua là ai?

10:56 - Thứ 3, ngày 11/05/2021


Có một câu chuyện thường xuyên được các fan hâm mộ truyền tai nhau trong cộng đồng, đó là: khi bạn đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng mà lên đời sớm hơn, chưa chắc bạn có thể giành chiến thắng, nhưng nếu bạn lên đời muộn hơn cậu ta, chắc chắn bạn sẽ phải nhận thất bại. 

 

Chừng đó là đủ để tất cả chúng ta thấy được sức mạnh của Chim Sẻ Đi Nắng trong thể thức Solo. Để miêu tả về tượng đài AoE một cách ngắn gọn, có thể dùng cụm từ "Độc Cô Cầu Bại". Khi phải đối đầu với Chim Sẻ, rất nhiều cao thủ còn tỏ ra ngán ngẩm và thậm chí bị "cóng", dù họ cũng đã trải qua hàng nghìn, hàng vạn trận đánh lớn nhỏ với nhiều năm kinh nghiệm. Ấy thế mà một fan hâm mộ, người chỉ đơn thuần chơi AoE để giải trí và thỏa mãn đam mê lại có thể làm được nhiều điều mà thậm chí nhiều game thủ top không thể làm được, đó là đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng ngay cả khi bản thân đời muộn hơn. Đó, không ai khác là DxLangTu - nickname đang khiến cộng đồng Đế chế dậy sóng. 

 

Chim Sẻ thất bại dù đó là một trận đấu mà anh kick 9

 

Dù chỉ là 1 game đấu ít ỏi, thế nhưng ít nhất màn trình diễn của game thủ này cho thấy rằng chiến thắng của anh trước Chim Sẻ Đi Nắng trong game đấu đó là hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng được ghi nhận. Khả năng ép đời, đọc trận đấu và đi quân, bắt quân của game thủ này nhìn từ màn hình máy của Chim Sẻ là rất ấn tượng. Còn ấn tượng hơn nữa chính là sự tự tin mà game thủ này có được, anh không hề có dấu hiệu cóng dù Chim Sẻ lên đời sớm hơn nửa phút trong game.

 

DxLangTu tên thật là Tạ Quang Phú, sinh năm 1996 và hiện đang là chủ 1 tiệm Internet ở Vĩnh Phúc. Chia sẻ với aoe.vn, game thủ này cho biết anh thực sự cảm thấy vui sướng, thậm chí vui đến mất ngủ sau khi đánh bại được Chim Sẻ. Nếu có cơ hội, anh mong muốn sẽ tiếp tục được giao lưu cọ xát với game thủ hàng đầu của AoE Việt Nam. 

 

Game thủ DxLangTu

 

Được biết, DxLangTu là một người chơi thường xuyên trên nền tảng EGO Play. Theo thông số mà anh chàng này cung cấp, anh đã chơi được hơn 1200 trận đấu và giành chiến thắng hơn 1000 trận, đạt tỷ lệ thắng lên đến hơn 81%. Đây quả thực là một con số ấn tượng và chứng minh rằng trình độ của anh không hề thấp. Khi được hỏi về trải nghiệm trên EGO Play, anh cho biết phần mềm này giao lưu được với nhiều bạn bè hơn, đồng thời cũng mong rằng EGO Play sẽ hoàn thiện hơn nữa trong tương lai gần để thu hút được thêm nhiều người chơi hơn nữa. 

 

 

Trước thềm đại chiến lượt về với BiBi với 19h tối nay, quả thực chiến thắng của DxLangTu đã khiến cho cộng đồng được trải qua những diễn biến vô cùng thú vị. Trận siêu kinh điển giữa Chim Sẻ và BiBi cũng nhờ đó mà được hứa hẹn sẽ còn kịch tính và hấp dẫn hơn.

 

DxLangTu đã làm được điều mà nhiều khán giả mơ ước, đó chính là đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng. Còn bạn, chần chừ gì mà không tải ngay phần mềm EGO Play để viết tiếp những câu chuyện ấn tượng của bản thân mình trong cộng đồng AoE?

 

>>> Link xem trận đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và DxLangTu:

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất