Kết quả bốc thăm chia bảng 2vs2 Random Hà Nội Open 11

15:39 - Thứ 3, ngày 03/01/2023


Như đã thông tin trước đó, giải đấu AoE Hà Nội Open 10 năm nay sẽ có hai nội dung thi đấu là 2vs2 và 4vs4 Random. Đây vẫn là những nội dung thi đấu truyền thống và không hề mới lạ với cộng đồng AoE Việt Nam. Chỉ khác là năm nay giải đấu sẽ không có sự góp mặt của game thủ Hồng Anh vì lý do cá nhân của game thủ này. Ở thể loại 4vs4, team Thái Bình sẽ thay vị trí của Hồng Anh bằng Kenz. Tuy ở thể loại 2vs2, Thái Bình sẽ chỉ tham gia với 1 team. Trong khi đó theo quy chế giải đấu, mỗi Clan sẽ có 2 Team 2vs2 tham dự, cả giải đấu có 10 team chia thành 2 bảng. Bởi vậy mà việc thiếu hụt nhân sự từ Thái Bình đã dẫn đến hệ luỵ là Hà Nội Open 11 sẽ có một bảng 5 và một bảng 4 đội.

 

Theo kết quả bốc thăm chiều nay (3/1) từ ban tổ chức, giải đấu sẽ có cục diện khi  chia bảng như sau:

 

Các team thuộc bảng A

 

Các team thuộc bảng B

 

Từ kết quả trên, dễ thấy rằng bảng A sẽ là bảng đấu "tử thần" khi hội tụ rất nhiều team mạnh. Trong bảng đấu này không chỉ có ứng cử viên vô địch Chim Sẻ Đi Nắng mà các cặp đấu còn lại đều được đánh giá cao ở nội dung 2vs2. Ngoài ra, cặp đôi Tiểu Màn Thầu - Xi Măng cũng được nhiều người dành sự quan tâm khi họ đã có màn thể hiện xuất sắc ở giải Hà Nội Open năm ngoái và chỉ chịu thua bởi 2 Shang trước team Chim Sẻ Đi Nắng ở ván đấu chung kết tổng. Có thể giải đấu năm nay sẽ là một cơ hội để họ phục thù. 

 

Trong khi đó, bảng B được đánh giá là khá dễ thở cho team BiBi - Vanelove nếu họ thi đấu đúng phong độ và quân bài không quá khắc nghiệt. Hai team được dự đoán là cạnh tranh cho tấm vé thứ hai là team Mạnh Hào và team Cam Quýt. Dù chỉ có 4 team, song đây vẫn là một bảng đấu hứa hẹn đem đến nhiều diễn biến thú vị. Trong thể thức thi đấu 2vs2 này, chỉ cần sự chênh lệch về quân bài trong một vài ván đấu cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

 

Thể thức 2vs2 Random của Hà Nội Open 11 sẽ thi đấu vòng bảng chạm 4, bán kết chạm 5, chung kết chạm 6 và sẽ chính thức khởi tranh từ ngày mai (4/1). Lịch thi đấu sẽ được cập nhật trên website aoe.vn và fanpage Aoe 247.

Đức Tuấn
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất