Kết quả bốc thăm chia bảng 2vs2 Shang giải đấu AoE Cúp Nghênh Tân 2022

18:34 - Thứ 5, ngày 10/02/2022


Sau khi để tuột mất chức vô địch Solo Shang thuần tiễn vào tay Chim Sẻ Đi Nắng, thể thức 2vs2 Shang sẽ là nơi mà người Trung Quốc đặt niềm tin. Đến thời điểm này, Hiệp hội La Mã cũng đã tiến hành bốc thăm xong các bảng đấu và công bố kết quả.

 

Theo đó, với 35 đội góp mặt ở nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn, giải đấu sẽ có tổng cộng 8 bảng đấu. Các bảng A, B và C sẽ có 5 đội tham dự, trong khi những bảng còn lại sẽ có 4 đội. Điều đó cũng có nghĩa là thử thách với những đội hạt giống ở các bảng A, B, C sẽ trở nên khó khăn hơn.

 

Kết quả bốc thăm chia bảng 2vs2 Shang

 

Ở thể thức 2vs2 Shang, cao thủ số một của AoE Việt Nam là game thủ Chim Sẻ Đi Nắng sẽ sát cánh cùng với Gió (Tên thật là Nguyễn Văn Vũ, game thủ trẻ đang thử việc tại Clan Slow But Sure). Gió mới chỉ sinh năm 2002 và có sở trường là Solo Random. Còn với thể thức 2vs2 cung R thì sức mạnh của game thủ này chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên với vốn kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao khá ít ỏi, có thể nói rằng Gió không hề được đánh giá cao tại giải đấu. Tức là cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Gió sẽ không phải là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Song với khả năng gánh team vô cùng xuất sắc của Chim Sẻ Đi Nắng, cùng với việc nằm ở bảng E - một bảng đấu tương đối dễ thở, thì team Chim Sẻ Đi Nắng vẫn được dự đoán là sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.

 

Ngạch Hán trở lại thi đấu AoE đỉnh cao

 

Thể thức 2vs2 Shang của giải đấu lần này cũng chào đón sự trở lại của Ngạch Hán sau một thời gian dài không thi đấu AoE đỉnh cao. Mặc dù đã có một khoảng thời gian khá lâu không xuất hiện trong các giải đấu hay kèo đấu nhưng Ngạch Hán vẫn thường xuyên giao lưu với game thủ cũng như người hâm mộ AoE Việt. Anh để lại ấn tượng trong lòng khán giả bằng những bài viết, bình luận tương tác vô cùng hài hước và dí dỏm. Hai "cây hài" đại diện cho cộng đồng AoE hai nước Việt - Trung lần lượt là No1 và Ngạch Hán cùng xuất hiện sẽ giúp cho thể thức 2vs2 Shang lần này trở nên rất đáng chờ đợi. Song, với việc nằm ở những bảng đấu và nhánh đấu khác nhau, team No1 và team Ngạch Hán cũng sẽ ít có cơ hội để chạm trán nhau nếu như bọn họ không thể tiến sâu tại vòng loại trực tiếp.

 

Các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng 2vs2 Shang thuần tiễn giải đấu AoE Hiệp hội La Mã Cúp Nghênh Tân 2022 sẽ diễn ra sau đây ít ngày. Lịch thi đấu chi tiết sẽ được cập nhật ở các bài viết tiếp theo.

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy

No1


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất