Kết quả bốc thăm chia bảng AoE Cúp Chảo Lửa

19:57 - Thứ 5, ngày 17/11/2022


Buổi lễ bốc thăm chia bảng cho giải đấu AoE Cúp Chảo Lửa đã diễn ra chiều nay (17/11) tại văn phòng công ty Chim Sẻ Đi Nắng Studio, với sự hiện diện cho MC Miên Miên và khách mời là bình luận viên Văn Ver. Đây cũng chính là hai người đại diện bốc thăm cho giải đấu.

 

 BLV Văn Ver góp mặt tại buổi lễ bốc thăm Cúp Chảo Lửa

 

Tại giải đấu lần này, với sự tham gia của các game thủ đến từ cộng đồng AoE phủi, trận đấu được người hâm mộ chờ đón nhất là cuộc đối đầu giữa VaneLove và 2k1 Bắc Ninh. Cả hai đã có những scandal, những mâu thuẫn tại giải AoE Bốn Mùa cách đây vài tháng và cho đến hiện tại vẫn chưa được giải quyết. Bên cạnh đó, trận đấu giữa Mạnh Hào và VaneLove cũng được rất nhiều người mong đợi. Tuy nhiên những lá thăm may rủi đã không thể "chiều lòng" số đông.

 

Kết quả bốc thăm chia bảng

 

Theo đó, game thủ VaneLove nằm ở bảng C, trong khi cả Mạnh Hào và 2k1 nằm ở bảng B. Có nghĩa rằng VaneLove chỉ có thể đụng độ một trong hai người còn lại ở những trận đấu bán kết hoặc chung kết. Song tất nhiên là điều đó cũng không dễ để xảy ra khi các game thủ sẽ vấp phải sự cạnh tranh khá lớn và cơ hội để tiến sâu cũng chưa quá rõ ràng. Dẫu vậy, việc đưa những lá thăm hoàn toàn ngẫu nhiên cũng cho thấy sự công bằng từ phía ban tổ chức, với mong muốn đặt tính cạnh tranh lên hàng đầu thay vì cố tình "kéo view".

 

Về tổng thể kết quả chia bảng, giải đấu lần này được cho là không có bảng tử thần. Tuy nhiên vẫn có những bảng đấu được cho là phân hoá rõ ràng như bảng A và C, cùng với đó là những bảng đấu hấp dẫn hơn và khó lường hơn như B và D. Đây sẽ là sự hứa hẹn về một giải đấu hấp dẫn, ngay cả khi thiếu vắng bộ ba Chim Sẻ, Hồng Anh và BiBi.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

SPOROYAL 9x Công


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất