Kết quả bốc thăm chia bảng AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R

19:00 - Thứ 7, ngày 22/05/2021


Chiều nay, tại văn phòng EGO Media đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung Vũ điệu cung R. Buổi lễ có sự tham gia của BLV Lưu Anh, dưới sự dẫn dắt của MC duyên dáng Hương Ly. 

 

Như đã thông tin trước đó, cách thức bốc thăm của giải đấu lần này là chia team Chim Sẻ - No1 và team Shenlong - Tiểu Thủy Ngư vào 2 bảng A và B, sau đó 6 team còn lại được bốc thăm ngẫu nhiên sao cho mỗi bảng có  2 team Việt Nam và 2 team Trung Quốc. Sau quá trình bốc thăm, kết quả bảng đấu được công bố như sau:

 

 

Với kết quả này, có thể thấy rằng giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung Vũ điệu cung R không có bảng tử thần thực sự, tuy nhiên bảng B sẽ là một bảng đấu được đánh giá là gay cấn và khó lường hơn bảng A với 3 cái tên sẽ cạnh tranh nhau là: team Shenlong, team Hồng Anh và team Truy Mệnh. Trong đó, Shenlong - Tiểu Thủy Ngư là team ứng cử viên vô địch, họ sở hữu sức mạnh tuyệt đối trong thể thức 2vs2 Shang - Assy. Vì vậy nếu không có bất ngờ nào xảy ra, hai team của Việt Nam sẽ giành nhau suất còn lại để vào bán kết. Tiểu Hòa Ca - Đại Trù chính là team được đánh giá yếu nhất ở bảng này và không có cơ hội gây nên một cú sốc nào. 

 

Tại bảng A, cặp đôi Chim Sẻ - No1 có lẽ sẽ không gặp nhiều khó khăn để có tấm vé vào bán kết. Đối thủ lớn nhất của họ sẽ là U98 - HeHe, song trên thực tế đây không phải bài toán khó giải với Chim Sẻ Đi Nắng. Hai team của AoE Trung Quốc đều không được đánh giá cao khi họ chỉ mạnh khi đánh Shang thuần tiễn chứ không phải ở thể thức Assy - Shang. 

 

Đó là những nhận định sơ bộ về kịch bản có thể xảy ra tại 2 bảng đấu. Song trên thực tế, diễn biến của mỗi bảng đều phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn và phong độ của các đội. Chỉ còn khoảng một tuần nữa, giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R sẽ chính thức khởi tranh. Hãy đón chờ những diễn biến hấp dẫn của những vũ điệu cung R cùng với aoe.vn.

 

 ----------------------------------------------------------------------------------------

 

Giải Đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R.

 - Khởi tranh:  28-30/5/2021

 - Thể thức: 2vs2 Shang - Assy

 - Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 Xin cảm ơn Nhà tài trợ MAXHOME đã đồng hành cùng giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R 

 - Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng MAXHOME: https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

Đình Chiến
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất