Kết quả bốc thăm chia nhánh đấu AoE Online EGOPLAY 2vs2 Random: "Game thủ" Kami nằm ở nhánh A

17:33 - Thứ 6, ngày 19/03/2021


Mở cổng đăng ký từ ngày 11/3 và kết thúc đăng ký vào lúc 12h trưa ngày 19/3, giải đấu AoE Online EGOPLAY 2vs2 Random đã ghi nhận số lượng lớn các đội tuyển đăng ký tham dự. Sau khi xem xét, ban tổ chức giải đã chọn ra được 64 team đáp ứng đủ tiêu chí để tham gia tranh tài trong giải đấu lần này. 

 

15h chiều nay, ban quản trị EGO Play cũng là ban tổ chức của giải đấu đã thực hiện bốc thăm chia nhánh đấu, đồng thời công bố lại những thông tin về giải đấu như thời gian, hình thức tổ chức, luật thi đấu,... tới đông đảo fan hâm mộ và các đội tuyển tham dự.

 

Các cặp đấu tại nhánh A

 

Chi tiết nhánh A (đến trận Bán kết 1)

 

Theo đó, giải đấu lần này sẽ áp dụng bộ luật mới nhất của các giải đấu AoE chuyên nghiệp. Ngoài ra, "map đồng minh" sẽ là chế độ chơi được chọn cho các trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu. Điều này sẽ tạo ra sự công bằng cho tất cả các đội tuyển tham dự. Bởi với chế độ "map đồng minh", những người đồng đội cùng chiến tuyến có thể phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn nhất, bất kể có ngồi cạnh nhau hay không. Đây cũng là yếu tố sẽ giúp cho giải đấu AoE Online EGOPLAY trở nên hết sức thú vị. 

 

Các cặp đấu ở nhánh B

 

Chi tiết nhánh B (đến trận Bán kết 2)

 

Về thời gian, giải đấu sẽ bắt đầu được khởi tranh từ 9h sáng mai, ngày 20/3. Ban tổ chức giải sẽ lựa chọn ngẫu nhiên một cặp đấu để livestream trên fanpage EGO Play. 

 

Một điểm khá thú vị nữa của giải đấu lần này khi team Thông Minh (team gồm BLV Kami và BLV Chin Chin) nằm tại nhánh A - nơi có sự góp mặt của Team AoE Hà Tĩnh (Team ứng cử viên vô địch với game thủ Vany Nguyễn trong đội hình). Nếu cả hai đội thi đấu tốt, rất có thể họ sẽ chạm trán nhau tại trận Bán kết 1 và tạo nên một trận đấu hấp dẫn của giải đấu.

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên VCK AoE Việt Trung 2024: Hồng Anh khiến người hâm mộ "phát điên"

Ngày thi đấu mở màn của vòng chung kết AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã diễn ra với nhiều diễn biến quá hấp dẫn, vượt cả ngoài sự mong đợi của người...

Phong Trần - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất