Kết quả giao hữu AoE Việt - Trung: Đêm diễn của Sơ Luyến

23:04 - Thứ 5, ngày 18/03/2021


Không ngoài những dự đoán, trận đấu giao hữu AoE Việt - Trung tối nay được đánh giá là khó khăn cho cặp đôi của AoE Việt Nam. Song, sự khó khăn đó lại không được tạo ra bởi "nhân tố bí ẩn" Phượng Hoàng_Vô Danh, mà lại đến từ chính là cái tên quen thuộc Sơ Luyến - cao thủ cung R hàng đầu của AoE Trung Quốc. 

 

Có thể nói, trận đấu này chính là sàn diễn tôn vinh Sơ Luyến với màn trình diễn nằm ngoài sức tưởng tưởng của fan hâm mộ. Từ việc tấn công, phòng thủ, điều quân, vẩy E bắt quân của đối thủ,... cho đến đỡ nhà giúp đồng đội, tất cả đều được game thủ Sơ Luyến đảm nhiệm và hoàn thành xuất sắc. Lối chơi và phong thái của game thủ này đã phần nào khiến người ta liên tưởng đến Chim Sẻ Đi Nắng - game thủ số một của AoE Việt Nam. Cả hai game thủ này đều có một điểm chung trong đánh team, đó là trở thành một điểm tựa vững chắc cho những người đồng đội. 

 

Game thủ Sơ Luyến thi đấu vô cùng thăng hoa

 

Điều đó đã lý giải vì sao mà đội tuyển của Trung Quốc đã xuất sắc đánh bại đại diện Việt Nam ở cả hai thể thức, dù cho game thủ Vô Danh thi đấu khá mờ nhạt và không được như kỳ vọng. Trên kênh youtube AoE Trung Quốc, bình luận viên Hinh Tạ đã phải thốt lên rằng: "Tôi không biết phải cắt highlight của trận đấu này ở đâu, vì thực sự trận nào cũng là highlight của game thủ Sơ Luyến".

 

Dẫu biết rằng trong thể thức đồng đội, sức mạnh cá nhân cần phải được gắn kết thì mới tạo ra được sức mạnh của tập thể, nhưng công bằng mà nói, Phượng Hoàng_Vô Danh trong ngày hôm nay chỉ thi đấu tròn vai, công lớn nhất trong chiến thắng vẫn thuộc về đầu tàu Sơ Luyến.

 

Cũng phải chỉ ra rằng, cặp đôi của AoE Việt Nam đã không có sự phối kết hợp tốt nhất trong trận đấu. Như đã biết, Hồng Anh là một game thủ hệ tấn công và sức mạnh của anh được bộc lộ rõ nhất khi được thi đấu cùng một chủ lực cứng, trong khi Kamachi Love lại là người chơi hệ điều quân, bắt quân và không quá mạnh trong lối đánh phát triển. Sự kết hợp của hai mảnh ghép không thực sự ăn khớp với nhau đã tạo nên chuỗi trận đấu thảm họa, nhất là trong nội dung Assyrian, khi mà các game thủ Trung Quốc nhuần nhuyễn với những bài dâng A, phối hợp ốp nhà thì Hồng Anh và Kamachi lại tỏ ra vô cùng luống cuống và bất lực trong việc hóa giải. Sau cùng, họ không thể tránh khỏi kết cục thất bại. 

 

Kết quả giao hữu AoE Việt Trung ngày 18.03

 

Trận giao hữu AoE Việt Trung đã khép lại. Phượng Hoàng_Vô Danh sau trận đấu đã cho thấy anh không phải là một game thủ mạnh, song chí ít anh cũng đã chứng minh được danh xưng "đệ tử của Sơ Luyến" khi phối hợp rất tốt cùng với người thầy của mình. Còn Sơ Luyến, rõ ràng anh chính là ngôi sao sáng nhất đêm nay. Riêng với Hồng Anh và Kamachi Love, chẳng có gì phải buồn vì phía trước vẫn sẽ còn rất nhiều cơ hội để họ đòi lại danh dự.

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất