Khó ngăn Chim Sẻ - Mạnh Hào vô địch AOE Đại Hội Quần Chiến

14:18 - Thứ 7, ngày 18/09/2021


"Người ngăn cản được Chim Sẻ Đi Nắng vô địch chỉ có thể là đồng đội của anh."

 

Đây là câu nói nửa đùa nửa thật mà cộng đồng AoE Việt Nam vẫn thường hay bàn với nhau trước những giải đấu lớn. Trên thực tế, nếu như nhìn nhận một cách nghiêm túc, điều này cũng chính xác đến 90% nếu cứ nhìn vào những diễn biến của các giải đấu trong khoảng thời gian vừa qua. Rất nhiều luật lệ được đưa ra, rất nhiều cách ghép cặp được đề xuất chỉ với một mục đích là khiến cho sức mạnh của Chim Sẻ Đi Nắng bị giảm bớt, từ đó mà giúp cho các giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn. Nhưng với sự xuất sắc của mình, tượng đài AoE Việt Nam cứ hết lần này đến lần khác "cõng" những người đồng đội của mình đi đến chức vô địch, trong đó có cả Anh Huy hay Long Lê. Chỉ đến hai lần gần nhất, việc Chim Sẻ Đi Nắng phải cặp với một game thủ yếu hơn (No1) mới phát huy được tác dụng khi anh đều không thể lên ngôi vô địch. 

 

Tuy nhiên, mọi chuyện ở AOE Đại Hội Quần Chiến đã thay đổi. Chim Sẻ Đi Nắng sẽ sát cánh với game thủ mạnh thứ nhì ở trong Clan của anh - Mạnh Hào. Và rõ ràng nếu nhìn vào màn trình diễn của Mạnh Hào trong khoảng thời gian vừa qua, những người hâm mộ Clan SBS hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào một chức vô địch trong tầm tay.

 

Thách tích của cặp đôi Chim Sẻ - Mạnh Hào trong 2 tháng gần nhất

 

Khoan hãy bàn đến việc được thi đấu cạnh Chim Sẻ sẽ được "cộng dame" ra sao, bởi nếu chỉ tính riêng ở thể thức Solo Random, Mạnh Hào đã cho thấy rằng anh đang có phong độ tốt đến thế nào khi liên tục giành chiến thắng trước Tiểu Màn Thầu, Xuân Thứ, Cam Quýt,... Game thủ đến từ đất Cảng Hải Phòng thi đấu cực kỳ ổn định trong map Large. Vì vậy mà khi được bắt cặp với một người như Chim Sẻ Đi Nắng, chẳng ai còn phải nghi ngờ hay lo lắng cho cặp đôi này. Bằng chứng là trong hai tháng trở lại đây, cặp đôi Sẻ - Hào đã giành chiến thắng tới 6 trên 9 trận 2vs2 Random và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Đó là những con số không hề biết nói dối. 


Giải đấu AOE Đại Hội Quần Chiến chỉ còn 2 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh

 

Trong số các đối thủ của mình, Chim Sẻ Đi Nắng và Mạnh Hào giành được chiến thắng nhiều nhất trước các game thủ của EGO, khi mà Hồng Anh, ChipBoy hay Truy Mệnh đều không có được phong độ cao nhất. Trận thắng đậm nhất của cặp đôi SBS cũng là trận thắng trước Hồng Anh - ChipBoy với tỷ số 9-1 về trận.

Nếu phải chỉ ra một cặp đôi nào có thể cạnh tranh trực tiếp với Chim Sẻ - Mạnh Hào ở giải đấu lần này, có lẽ đó chỉ có thể là BiBi và Tiểu Màn Thầu. Hai game thủ này có thành tích đối đầu khá cân bằng, thậm chí đã từng một lần giành chiến thắng trước cặp đôi của SBS. Vì vậy mà ở giải đấu sắp tới, nếu như điều đó một lần nữa lặp lại cũng chẳng phải điều gì bất ngờ. Song điểm yếu của Bi - Thầu là cặp đôi này có thể bị mất điểm khi gặp những đối thủ khác (điều mà Chim Sẻ - Mạnh Hào sẽ làm tốt hơn rất nhiều). Bởi vậy, ứng cử viên số một và cũng là sáng giá nhất cho chiếc cúp vàng vẫn chẳng thể là ai khác ngoài hai game thủ đang khoác áo SBS.

 

Slow But Sure (SBS) của Chim Sẻ Đi Nắng chỉ mới thành lập được hơn 3 tháng, họ chưa có một chiếc cúp vô địch nào khắc tên Clan của mình. Họ không giấu diếm mục tiêu vô địch khi tung ra đội hình hai game thủ mạnh nhất, và tất nhiên là Chim Sẻ cùng Mạnh Hào sẽ chiến đấu bằng hết sức để hoàn thành mục điêu ấy.

Đức Tuấn
Xem thêm:

Ronal Tễu


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất