Kỉ niệm 1 năm ngày thành lập Đế chế EGO Media (17/9/2019 - 17/9/2020)

15:01 - Thứ 5, ngày 17/09/2020


 

Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ, chỉ cách đây ít ngày, Sparta vừa kỉ niệm một năm ngày thành lập clan và sự kiện có tính chất liên quan rất lớn chính là sinh nhật EGO Media cũng diễn ra ngay sau đó. Ban đầu EGO Media được coi là đơn vị chủ quản của riêng Sparta, tuy nhiên trong quá trình hình thành và phát triển, EGO Media đã nỗ lực vươn lên, vượt qua mọi trở ngại để đạt đến một tầm cao mới, điển hình nhất đó là việc sở hữu Skyred, Nghệ An, Thái Bình và Sài Gòn New, trong đó bao gồm rất nhiều game thủ xuất sắc như Hồng Anh, Chipboy, HeHe... 

 

Bên cạnh đó, trong vai trò là một đại diện quan trọng của AoE Việt, EGO Media còn lên kế hoạch tổ chức nhiều giải đấu lớn, và cho dù đã bị hạn chế bởi đại dịch Covid thì những sân chơi như Bé Yêu Cup và một loạt các giải tới đây vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch để mang đến cho khán giả những giờ phút giải trí hấp dẫn nhất. Ngoài ra, một trong những điểm nhấn rất đáng chú ý trong năm vừa rồi chính là việc EGO Media đứng ra tổ chức một chương trình quyên góp tiền để ủng hộ phong trào chung tay đẩy lùi đại dịch Covid do nhà nước phát động. Ngay lập tức đã có rất nhiều khán giả và các đơn vị đóng góp, tạo ra một chiến dịch thành công và mang đầy tính nhân văn của cộng đồng AoE Việt Nam. 

 

 

Ở thời điểm này, EGO Media tiếp tục có thêm một bước tiến quan trọng đó chính là có rất nhiều nhãn hãng lớn như Vinsmart, Rap idol, 9Chum, XWash... quan tâm và dành những nguồn tài trợ cực khủng cho EGO Media cũng như các clan, game thủ. Đặc biệt hơn, trong tháng 9 này, EGO đã triển khai xây dựng và đưa vào hoạt động văn phòng mới có diện tích gần 1000 m2 cực kì khang trang và hiện đại, nhằm quy hoạch chiến lược các nhân viên văn phòng, game thủ, streamers thành một khối thống nhất, quyết tâm đưa EGO Media trở thành một công ty truyền thông lớn mạnh, vươn tầm quốc gia trong thời gian tới. EGO Mall cũng là một trong những dự án mới, đang khởi chạy rất thành công và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả cả nước, chắc chắn cũng sẽ có những bước đột phá mới. 

 

Một năm ngập tràn cảm xúc đã trôi qua, có mồ hôi, có nước mắt nhưng ngập tràn sự hạnh phúc và một tương lai tốt đẹp dành cho EGO Media và cộng đồng. Hãy cùng thổi nến mừng sinh nhật và đón chờ những thành công mới nhé! 

 

#PhạmThyAnh

 

EGO News
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất