Kiếm 60,000 tệ trong nửa tháng, Shenlong trở thành kẻ phản diện số một của Hiệp hội

16:00 - Thứ 4, ngày 28/07/2021


Khác với mô hình của AoE Việt Nam, nền AoE Trung Quốc có hình thức hoạt động khá đặc thù. Trước mỗi kèo đấu, phần thưởng dành cho người thắng, người thua và bao gồm cả bình luận viên sẽ được công bố. Đó cũng là thời điểm mà các "ông bầu" Trung Quốc vung tiền đẩy cao giá trị giải thưởng, nhằm giúp cho các game thủ có thêm động lực, qua đó khiến trận đấu hấp dẫn hơn.

 

Theo thống kê từ các fan hâm mộ của Hiệp hội, sau khá nhiều kèo đấu với nhánh Sơ Luyến, số tiền thưởng mà game thủ Shenlong kiếm về trong nửa tháng vừa qua đã lên con số hơn 6 vạn, tương đương hơn 2 trăm triệu Việt Nam Đồng (Chỉ tính riêng tiền thưởng từ kèo, những khoản khác chưa nhắc tới). Đây có thể coi là một con số thu nhập đáng mơ ước với bất kỳ game thủ AoE nào. Bởi vậy, đó cũng là lý do khiến cho Thần Long trở thành kẻ phản diện lớn nhất trong mắt các fan hâm mộ của Hiệp hội. "Suy cho cùng, nguyên nhân lớn nhất khiến anh phản bội Hiệp hội để theo phe đối diện chỉ có thể là vì tiền mà thôi."

 

Shenlong có thu nhập khủng sau khi sang nhánh Sơ Luyến

 

Chúng ta đều biết về sự căng thẳng trong mâu thuẫn giữa Hiệp hội và Câu lạc bộ La Mã là lớn đến mức độ nào. Cũng chính điều này quả thực đã làm khó cho Shenlong. Một khi anh đã quyết định rời Hiệp hội, đồng nghĩa rằng thu nhập của chính anh cũng đã bị ảnh hưởng, đồng thời cũng không có đối tác để thi đấu phục vụ fan hâm mộ. Lựa chọn chuyển sang thi đấu với nhánh Sơ Luyến có lẽ là lựa chọn hợp lý và duy nhất, bất kể có phải vì tiền hay không. 

 

Tất nhiên, việc Shenlong mới chuyển sang nhánh Sơ Luyến khiến cho cộng đồng AoE Trung Quốc trở nên "hot" hơn, do đó phần thưởng lớn, thu nhập cao ở giai đoạn này là điều không mấy khó hiểu. Khi mọi thứ đã đi vào khuôn khổ, câu chuyện kiếm tiền trong thời gian ngắn sẽ chẳng thể nào đơn giản như thế.

Đình Chiến
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất