Kiếm tiền tỷ từ giải Poker, HeHe không còn mặn mà với Đế Chế?

11:06 - Thứ 7, ngày 15/04/2023


Sau khi tuyên bố giải nghệ sự nghiệp game thủ AoE, HeHe thường xuyên xuất hiện tại các giải đấu Poker.

Tháng 10 năm 2021, game thủ HeHe tuyên bố giã từ sự nghiệp game thủ AoE trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Thời điểm đó, HeHe vẫn đang thi đấu rất tốt, là một trong những game thủ được yêu quý nhất cộng đồng AoE Việt Nam. Chính vì thế, nhiều người đã dự đoán rằng việc anh tuyên bố giải nghệ chỉ mang tính chất tạm thời.

 

HeHe chuyển sang chơi Poker sau khi giải nghệ AoE

 

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại đã là một năm rưỡi, HeHe hầu như không còn xuất hiện trong cộng đồng AoE (trừ một thời gian ngắn anh tham gia giải AoE 4 mùa hồi giữa năm 2022). Thay vào đó, gương mặt của cựu game thủ team Skyred lại thường xuyên xuất hiện trên sóng của các giải đấu Poker, thậm chí toàn là những sự kiện Poker rất lớn.

 

Mới đây, người hâm mộ lại phát hiện ra cái tên của Luu Danh Tuan (Tên thật của HeHe) tại bảng tổng kết sự kiện WPCLoyalHanoi2023 III. Đáng nói là ở mục Super Star Challenge, HeHe đạt vị trí hạng 2, với số tiền thưởng lên đến gần 1,3 tỷ VNĐ.

 

HeHe giành top 2 và kiếm được gần 1,3 tỷ đồng tiền thưởng

 

Chỉ là một hạng mục trong một giải đấu lớn, HeHe đã có thể kiếm được số tiền lớn như vậy. Cũng dễ hiểu vì sao mà game thủ này không còn tỏ ra mặn mà với AoE. Trước đó, ban tổ chức giải Bé Yêu Cup 2023 đã xếp game thủ HeHe vào 1.5 khi dự tính rằng game thủ này cũng có thể đăng ký tham dự giải. Giải đấu năm nay là một giải đấu mang tính cộng đồng. Sau khi Bé Yêu Cup mở đăng ký, người hâm mộ đã chứng kiến sự trở lại của một số huyền thoại và cựu game thủ như Meomeo, Longkeng, Longthieugia, Tutj,... nhưng cuối cùng HeHe đã không tham dự.

 

Poker là một game bài, được xếp vào loại môn thể thao trí tuệ, với vô số giải đấu lớn nhỏ được tổ chức trên toàn Thế giới. Với những giải đấu lớn, số tiền thưởng có thể lên đến hàng triệu đô la Mỹ. Còn tại Việt Nam, số tiền thưởng gần 1,3 tỷ mà HeHe giành được cũng được coi là rất cao, đặc biệt là khi so sánh với thu nhập của những người bình thường.

 

Số tiền thưởng khổng lồ của những giải đấu Poker chắc chắn là "ăn đứt" các giải đấu AoE. Có lẽ chính vì thế mà nhiều khả năng HeHe sẽ không trở lại thi đấu AoE nữa. Tuy nhiên nếu còn đam mê với trò chơi chiến thuật này, game thủ sinh năm 1996 vẫn có thể thi đấu AoE trong thời gian rảnh rỗi.

 

Lối đánh tấn công đầy khó chịu cùng khả năng vẩy E nhanh như điện của HeHe vẫn luôn là thứ đặc sản của AoE mà nhiều người hâm mộ mong muốn được chứng kiến trở lại.

Đức Tuấn
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất