Lễ bế mạc, trao giải và những hình ảnh khép lại AoE Bé Yêu Cup 2022

16:31 - Thứ 2, ngày 25/04/2022


Sau 6 ngày tranh tài, giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2022 đã chính thức tìm ra chủ nhân cho 4 chiếc cúp vô địch của 4 nội dung.

 

Theo đó, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng có một mùa giải bội thu khi anh vô địch tới 3 nội dung, bao gồm 1 nội dung cá nhân và 2 nội dung thi đấu cặp đôi. Còn chức vô địch thể thức truyền thống và danh giá nhất giải đấu Bé Yêu Cup thuộc về BiBi Club, sau khi Clan này giành được chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Nghệ An trong trận Chung kết. Một điều khá đáng tiếc khi chủ nhà EGO Media, đơn vị tổ chức giải đấu, lại không có được một danh hiệu vô địch nào.

 

Trong buổi tối qua (24.04), tức là ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu, cũng đã diễn ra buổi lễ bế mạc và trao giải. Dưới đây là những hình ảnh đẹp ở buổi lễ trao giải đó.

 

Anh Đức Thịnh, anh trai ruột của huyền thoại Đức Vượng - Bé Yêu, đại diện ban tổ chức, lên phát biểu và bày tỏ cảm ơn.

 

Trao giải Solo Random, Chim Sẻ Đi Nắng vô địch, U98 Á quân. Game thủ ChipBoy mặc dù chỉ giành được vị trí hạng Ba tuy nhiên anh cũng không tỏ ra buồn bã, thay vào đó là nụ cười vui vẻ khi lên nhận giải giúp cho không khí của buổi lễ trở nên thoải mái hơn.

 

Cặp đôi Chim Sẻ - Mạnh Hào xuất sắc vô địch thể thức sở trường của người Trung Quốc. Đại diện Chim Sẻ Đi Nắng lên nhận giải.

 

Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục lên nhận danh hiệu vô địch 2vs2 Assy - Ya. Anh cho biết bản thân đang cảm thấy rất vui và tự hào khi đạt được cú "hat-trick" danh hiệu ở giải đấu lần này.

 

Các game thủ của BiBi Club hân hoan trong niềm vui sướng khi giành được chiếc cúp vô địch 4vs4 Random, đây là nội dung thi đấu truyền thống và vô cùng danh giá của cộng đồng AoE Việt Nam. Chức vô địch này cũng là lần thứ hai mà BiBi Club lên ngôi vô địch 4vs4 tại AoE Bé Yêu Cup. Trước đó, BiBi cùng các đồng đội đã một lần nâng cao cúp ở giải đấu Bé Yêu 2018. 

 

Buổi lễ trao giải kết thúc thành công tốt đẹp, cũng đánh dấu sự khép lại của một mùa giải Bé Yêu Cup thành công rực rỡ. Tất nhiên, giải đấu vẫn còn những vấn đề phát sinh và chưa thể làm hài lòng tất cả người hâm mộ AoE Việt Nam. Đó cũng là kinh nghiệm để ban tổ chức rút ra cho những giải đấu trong những năm sau nữa.

 

Còn ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ AoE Việt Nam hãy dành ra một chút thời gian để tưởng nhớ và tri ấn đến huyền thoại Đức Vượng - Bé Yêu, người có công đầu đưa các trận đấu AoE đến với khán giả, người đặt những viên gạch đầu tiên cho nền móng của sự phát triển cộng đồng AoE nước nhà.

 

Bé Yêu! Xin cảm ơn một lần nữa và vĩnh biệt anh! 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất