Lễ ký kết hợp tác tài trợ đồng hành của GiaiGan và Team Nghệ An

18:11 - Thứ 2, ngày 05/04/2021


Lúc 10h sáng nay, ngày 5/4, tại văn phòng EGO Media đã diễn ra buổi lễ ký hợp đồng tài trợ giữa GiaiGan và Clan AoE Nghệ An.

Buổi lễ ký kết ghi nhận sự tham gia đông đủ của đại diện Nhà tài trợ, đại diện Công ty EGO Media, các game thủ thuộc biên chế Clan Nghệ An và một số đại biểu khách mời cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông.

 

 

Hình ảnh chuẩn bị trước buổi lễ

 

Trả lời cho câu hỏi: "Vì sao lại lựa chọn EGO Media là địa chỉ tin cậy để đầu tư?", đại diện Nhà tài trợ GiaiGan cho biết, cộng đồng AoE là một cộng đồng gắn kết, có tính tương tác cao, thích hợp để quảng bá hình ảnh. Ngoài ra, EGO Media là đơn vị uy tín và sở hữu đội ngũ nhân sự sáng tạo, chuyên nghiệp. Ông cũng tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại kết quả tốt đẹp và trở thành tiền đề cho những kế hoạch hợp tác sau này. 


GiaiGan là một thương hiệu thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe vô cùng hữu ích và thiết thực với phương châm: GiaiGan - Giải độc gan - Sống An Lành. GiaiGan được nghiên cứu công thức độc quyền bởi Viện Nghiên cứu thực phẩm chức năng (R.I.F.F) - Viện chuyên nghiên cứu và chiết xuất thảo dược hàng đầu tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế và Tổ chức Y tế Thế giới, đồng thời đã được Bộ Y Tế cấp phép.

 

Chữ ký có ý nghĩa lớn đối với Team AoE Nghệ An và cộng đồng AoE Việt Nam 

 

Cũng giống như phía Nhà tài trợ, ông Lê Xuân Tân - Phó giám đốc, cũng là đại diện cho EGO Media - mong rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ thành công tốt đẹp. EGO Media trong suốt thời gian qua đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Điều đó đã khẳng định vị thế, vai trò và độ tin cậy của EGO Media với các Nhà tài trợ trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm.

 

Trao đổi trong buổi lễ, game thủ No1 - đội trưởng của Clan AoE Nghệ An - bày tỏ sự cảm ơn và niềm vinh dự khi được Nhà tài trợ GiaiGan tin tưởng và đồng hành. Anh cũng khẳng định, đây sẽ là động lực để các thành viên trong Team Nghệ An để thi đấu tốt hơn trong thời gian sắp tới. Anh hy vọng rằng các fan hâm mộ AoE sẽ luôn luôn ủng hộ Team và thương hiệu GiaiGan.

  

Nghi thức ký kết diễn ra trong không khí thoải mái

 

Sau khi kết thúc phần trò chuyện, đại diện hai bên đã thực hiện lễ ký kết hợp đồng và trao hoa, quà tặng trong niềm hân hoan, phấn khởi. Kết thúc buổi lễ, các game thủ của Clan Nghệ An cùng với đại diện và khách mời nán lại chụp hình lưu niệm. 

 

Bó hoa tươi thắm được đại diện EGO Media trao cho Nhà tài trợ GiaiGan

Thương hiệu "GiaiGan" được in lên chiếc áo Team Nghệ An cũng đã đánh dấu một bước phát triển mới của Clan AoE Nghệ An nói riêng và cộng đồng AoE nói chung. Mong rằng, mối gắn kết giữa EGO Media, các game thủ AoE cùng các doanh nghiệp sẽ trở nên ngày một bền chặt hơn trong tương lai.

 

Game thủ No1 nhận chiếc áo Clan mới có in tên Nhà tài trợ

 

Hình ảnh đẹp khép lại buổi lễ 

 

Video lễ ký kết hợp tác tài trợ GiaiGan và Team Nghệ An

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất