Lịch thi đấu bảng A 2vs2 Shang - Cúp Nghênh Tân - ngày 19/2

14:37 - Thứ 7, ngày 19/02/2022


18h30 tối nay (19/1), bảng A thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn giải đấu AoE Hiệp hội La Mã Cúp Nghênh Tân 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Đây tiếp tục là một bảng đấu được coi là cuộc chiến nội bộ của AoE Trung Quốc, khi mà AoE Việt Nam chỉ góp mặt với một team bán chuyên là cặp đôi Quân MU - Will.

 

Lịch thi đấu bảng A ngày 19/2

 

Ở bảng đấu này, team Chiến Tướng - Dưa Chua là team hạt giống, đồng thời là đội được đánh giá mạnh nhất bảng. Cặp đôi này cũng là ứng cử viên cho chức vô địch, được kỳ vọng có thể đánh bại được team Tiểu Thủy Ngư hay team Đổ Thánh.

 

Bảng A cùng với bảng B và C là hai bảng đấu đặc biệt hơn những bảng còn lại khi sẽ có 5 đội góp mặt. Điều này cũng đồng nghĩa là thử thách với team AoE bán chuyên của Việt Nam càng trở nên khó khăn hơn. Trong bảng đấu này, cặp đôi Quân Mu - Will nếu muốn tranh một tấm vé đi tiếp phải cạnh tranh trực tiếp với những team Mạn Bộ, team Mỹ Tịch và team Hồi Ức. Mặc dù các team nói trên đều chưa phải là những đối thủ sừng sỏ của AoE Trung Quốc, nhưng vẫn là quá tầm với các game thủ ít kinh nghiệm thi đấu AoE chuyên nghiệp, đặc biệt lại là trong thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn, vốn là thể thức sở trường của đội bạn.

 

Danh sách các bảng đấu 2vs2 Shang Cúp Nghênh Tân

 

Dự đoán, team Chiến Tướng và team Mỹ Tịch sẽ là hai team ở bảng A ghi tên mình vào vòng loại trực tiếp. Sau ngày hôm nay, giải đấu sẽ tiếp tục với các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng C vào ngày mai. Như vậy cũng có nghĩa là bảng E - bảng đấu có sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng - sẽ thi đấu cuối cùng, dự kiến là ngày 21/2. Lịch thi đấu của giải đấu sẽ tiếp tục được cập nhật vào các ngày tiếp theo.

Đình Chiến
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất