Lịch thi đấu Cúp Nghênh Tân ngày 26/2: Trận bù Tứ kết và trận Bán kết

13:52 - Thứ 7, ngày 26/02/2022


Với 3 trận đấu Tứ kết đã diễn ra trong ngày hôm qua, đến thời điểm này, thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn giải đấu AoE Hiệp hội La Mã đã xác định được 3 đội vào vòng Bán kết, đó là team No1, team Đổ Thánh và team Tiểu Thủy Ngư.

 

Kết quả thi đấu Cúp Nghênh Tân ngày 25/2

 

Team No1 ở nhánh đấu khá nhẹ nhàng nên không mất nhiều công sức để giành được chiến thắng 5-0 ở vòng Tứ kết. Trong khi đó, màn trình diễn của Team Hồng Anh - Kamachi cũng không khởi sắc hơn là bao so với vòng đấu trước. Kết quả là cặp đôi của AoE Việt Nam thất thủ trước Team Đổ Thánh 3-5 và phải dừng chân tại vòng đấu này. Có lẽ kết quả này ít nhiều khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối, bởi đến lúc này AoE Việt Nam chỉ còn lại một đại diện duy nhất mà thôi. Nếu như Team Hồng Anh có thể đi tiếp, giải đấu sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Song công bằng mà nói, kết quả trên cũng đã phản ánh rất chính xác thực lực lẫn phong độ của các game thủ ở giải đấu lần này.

 

Vào lúc 18h tối nay, trận đấu còn lại của vòng Tứ kết sẽ được diễn ra. Đây cũng là trận đấu để tìm ra đối thủ của Team No1. Sau khi trận Tứ kết khép lại, trận Bán kết của No1 cũng sẽ ngay lập tức được diễn ra. Có thể nói rằng lịch thi đấu như trên giúp cho cặp đôi No1 - Truy Mệnh có được đôi chút ưu thế về thể lực.

 

Lịch thi đấu Cúp Nghênh Tân ngày 26/2

 

Tuy nhiên, dù không có lợi thế thể lực, Team No1 vẫn là đội được đánh giá cao hơn đối thủ trong trận đấu này, nếu nhìn vào tương quan lực lượng lẫn phong độ của Team No1 với hai team của Trung Quốc. Một tấm vé vào chơi trận Chung kết sẽ là điều mà No1 và Truy Mệnh hướng đến, và cũng quyết tâm giành bằng được.

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất