Lịch thi đấu Tứ kết 2vs2 Shang: AoE Trung Quốc áp đảo hoàn toàn Việt Nam

15:11 - Thứ 6, ngày 25/02/2022


Năm trận đấu diễn ra trong buổi hôm qua (24/2) cũng đã chính thức khép lại vòng 1/8 của nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn giải đấu Cúp Nghênh Tân 2022. Lúc này, 8 đội được xác định đi tiếp là: team No1, team Hồng Anh, team Tiểu Thủy Ngư, team Đổ Thánh, team Tiểu Mã, team Tịch Mịch, team Ngạch Hán và team Vũ Thần. Như vậy đến vòng Tứ kết, AoE Việt Nam chỉ còn lại đúng 2 team góp mặt. Còn AoE Trung Quốc, họ áp đảo hoàn toàn với 6 team.

 

Kết quả các lượt trận vòng 1/8

 

Sự áp đảo không chỉ dừng lại ở mặt con số mà còn thể hiện rất rõ về mặt lực lượng. Khi mà cả team No1 và team Hồng Anh đều không được đánh giá quá cao trong cuộc đua vô địch. No1 - Truy Mệnh nằm ở một nhánh đấu được xem lại tương đối dễ thở. Nếu hai game thủ thi đấu tập trung, bằng đúng khả năng, họ hoàn toàn có thể vào tới trận chung kết. Nhưng cho dù là như vậy đi chăng nữa, đối thủ ở trận chung kết chắc chắn sẽ là một thử thách lớn hơn gấp nhiều lần và không dễ để hai game thủ này chạm tay được vào chiếc cúp vô địch.

 

Trong khi đó, Kamachi - Hồng Anh rơi vào một nhánh đấu tử thần với sự góp mặt của team Đổ Thánh và team Tiểu Thủy Ngư. Mà nếu nhìn vào màn trình diễn của họ trong trận đấu tối qua khi đối đầu với team Quân MU, rõ ràng người hâm mộ không thể nào yên tâm cho được. Trong trường hợp phong độ của cặp đôi này không được cải thiện, thậm chí họ còn nguy cơ bị loại ngay từ vòng Tứ kết.

 

Lịch thi đấu vòng Tứ kết

 

Đúng như những gì đã được dự báo từ trước, thể thức 2vs2 Shang của giải đấu Cúp Nghênh Tân là một thử thách thực sự với AoE Việt Nam. Cơ hội để một team của Việt Nam vô địch được thể thức này dĩ nhiên là rất thấp, và điều đó đã hiện hữu ngay tại vòng đấu 1/8. Nhưng khi trận đấu chưa bắt đầu thì không có gì là không thể. Hãy cổ vũ và đặt niềm hi vọng cho các game thủ của chúng ta, và hãy cùng chờ đón xem liệu họ có thể đem đến những bất ngờ gì ở các vòng đấu tới.

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất