Lịch thi đấu Vòng 1 AoE Super League Đấu trường Tam quốc

09:53 - Thứ 5, ngày 07/10/2021


Hôm nay, giải đấu AoE Super League Đấu trường Tam Quốc, giải đấu do Chim Sẻ Đi Nắng Studio tổ chức sẽ chính thức khởi tranh vòng thi đấu thứ nhất. Lịch thi đấu vòng này như sau:

 

Lịch thi đấu vòng 1

 

Ngay từ vòng đầu tiên, giải đấu đã cho thấy sự hấp dẫn khi mà hai đội ứng cử viên vô địch là Nghệ An và Hà Nội sẽ chạm trán nhau. Hai Clan này cũng là những đội sở hữu đội hình đồng đều gồm nhiều cá nhân có kỹ năng thi đấu Solo rất ổn định. 

 

Do số đội tham gia giải đấu là 7 đội nên mỗi vòng đấu sẽ có 1 đội được "nghỉ ngơi", vì vậy mà Clan SBS của Chim Sẻ Đi Nắng vẫn chưa ra sân ở vòng này. Thay vào đó, Ao Làng sẽ được thi đấu ngày khai mạc. Họ sẽ gặp phải một thử thách mang tên BiBi Club. Mặc dù chỉ tham gia giải với mục tiêu giao lưu, cọ xát, tuy nhiên cũng rất nhiều người hâm mộ AoE trông chờ và hy vọng vào những màn trình diễn xuất sắc của các game thủ bán chuyên. Nếu có thể giành chiến thắng được các game thủ top đầu sẽ là điều rất tuyệt vời.

Nhắc lại về thể thức thi đấu, ở mỗi vòng, các đội sẽ cử ra 3 thành viên thi đấu với 3 thành viên của đối thủ. Danh sách và thứ tự của 3 thành viên này sẽ được gửi lên ban tổ chức và tuyệt đối giữ bí mật. Các cặp đấu chỉ được trọng tài công bố 30 phút trước khi trận đấu diễn ra. Do đó, ở thời điểm này chúng ta vẫn chưa biết sẽ có những màn so tài nào xảy ra. Điều này giúp cho giải đấu trở nên vô cùng khó đoán và hứa hẹn sẽ hấp dẫn người xem. Danh sách đội hình sẽ được Aoe.vn gửi tới người hâm mộ trong bài viết Tường thuật ngày thi đấu thứ nhất AoE Super League.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất