Lịch thi đấu vòng bảng RedBull Wololo

21:31 - Thứ 6, ngày 16/09/2022


Đêm nay có lẽ sẽ là một đêm đặc biệt với người hâm mộ AoE Việt Nam, lại càng đặc biệt hơn với các game thủ, những người sẽ tham dự giải đấu RedBull Wololo: Legacy, khi tất thảy mọi sự hồi hộp lẫn những cung bậc cảm xúc lẫn lộn sẽ đồng thời xuất hiện. Bởi ngày mai, họ sẽ chính thức bước vào giải đấu, cạnh tranh cho một tấm vé sang Đức chơi trận chung kết. Hay nói một cách có phần hoa mĩ, thì họ sẽ chiến đấu để viết tên mình vào lịch sử của AoE Thế giới đương đại.

 

Lúc này, công tác chuẩn bị cho giải đấu, bao gồm phần máy móc, livestream, sân khấu cho đến khách mời đều đã được Chim Sẻ Đi Nắng Studio hoàn tất. Giờ là lúc chúng ta hướng đến tâm điểm, cũng là phần quan trọng nhất của giải đấu, đó là những trận đấu tuyệt vời nhất của tám ngôi sao AoE Việt đương đại.

 

Lịch thi đấu vòng bảng giải RedBull

 

Trong ngày mai, vòng loại giải RedBull sẽ thi đấu hết hai bảng A và B. Các trận đấu được bố trí vào những khung giờ dàn trải từ 10h sáng cho đến 21h khuya, rất thích hợp cho một ngày cuối tuần khi khán giả có thể dành thời gian theo dõi trọn vẹn. Ở vòng bảng, các game thủ sẽ thi đấu kết hợp AoE 1 luật D3KT và AoE DE luật tự do, mỗi thể loại chạm 3, thắng mỗi thể loại được tính 1 điểm. Thành tích của các game thủ trên BXH được xét theo điểm, hiệu số và đối đầu. Trong trường hợp các chỉ số phụ bằng nhau, game thủ nào có thành tích đối đầu AoE DE tốt hơn sẽ được ưu tiên xếp trên.

 

Dù mới chỉ là vòng bảng, nhưng ngày mai vẫn là một ngày hết sức căng thẳng và kịch tính. Bởi nếu muốn vào đến trận Chung kết, ít nhất thì các game thủ phải tìm mọi cách vượt qua vòng bảng trước đã. Dù rằng trình độ của các game thủ có chênh lệch nhau, nhưng chỉ cần qua vòng bảng vào đến Bán kết, mọi kịch bản đều có thể xảy ra, mọi khoảnh khắc đều có thể xuất hiện. Nhưng trước mắt các game thủ sẽ là một vòng bảng đầy cam go mà họ sẽ phải nỗ lực hết sức mình.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

AoE Bé Yêu Cup 2024: Thiên Khôi Esports sở hữu gói bản quyền phát sóng, EGO mở tiệc chiêu đãi cộng đồng AoE

Thiên Khôi Esports đã thắng gói thầu "bản quyền phát sóng" giải AoE Bé Yêu Cup 2024, từ đó khiến giải đấu được nâng tầm về giá trị.

Mạnh Hùng - 09/05/2024

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất