Liên quân VEC liên tiếp nhận thất bại: Lỗi tại ai?

13:34 - Thứ 3, ngày 08/09/2020


 

Trong ngày 8/9 hôm nay, cộng đồng AoE Việt sẽ được theo dõi hai kèo đấu hay và mang nhiều ý nghĩa giữa Sparta vs Hà Nội và BiBi - Hoàng Mai Nhi vs Gunny - Hồng Anh. Sau một chuỗi trận thua liên tục trong thời gian qua, liên quân VEC cho thấy họ đang đuối hơn so với các team bên phía EGO, chính vì thế những game thủ hàng đầu như BiBi - HMN - Vanelove... Cần phải tỏ rõ tài năng và trách nhiệm của mình bằng việc mang về chiến thắng để giúp clan cũng như các team liên quân của VEC có được sự ổn định hơn vật mặt tâm lý, đồng thời xây dựng lại tính cân bằng trong các cuộc đối đầu. 

 

 

Trong vai trò là đội trưởng của Hà Nội - Hà Nam - BiBi Club, ba cái tên kể trên đương nhiên là những game thủ cốt cán, có vai trò quyết định, tuy nhiên trong số này thật sự chỉ có Vanelove đánh ổn định, song song với việc giúp Hà Nội giành lại chỗ đứng trên bản đồ Gigantic với một đội hình nhiều sao trẻ, thì bản thân Love cũng chơi solo, 22 rất có tầm, cho dù đối thủ là Hồng Anh, HeHe... Bên cạnh đó Hoàng Mai Nhi đang cho thấy dấu hiệu hồi xuân mà kể từ 9Chum All-Star Cúp anh ta vẫn chơi tốt, đặc biệt là trong các kèo đánh team, HMN chơi chém hay và đánh chủ lực là cực kì bản lĩnh. Rất bất ngờ nhưng lại đúng với những gì đang diễn ra, BiBi mới là mối lo lớn nhất, đằng sau các trận thua liên tiếp là những lùm xùm ngoài game đấu, đặc biệt là sau trận thua tan nát trước HeHe với tỉ số 4-9 về C. Ở bản đồ 44 được coi là thế mạnh thì BiBi Club chơi khá ảm đạm, để những clan như Thái Bình, Sparta... Chiếm trọn mọi sự quan tâm, trong khi đánh 22 BiBi thua quá nhiều, đặc biệt là trước các cặp đấu có sự xuất hiện của Sẻ, mà điều này không hề mới. Trong tối quá, kèo 44 liên quân, BiBi cũng chơi không thực sự tốt và phải đón nhận kết quả không mong muốn, mà rõ ràng những ý kiến đánh giá về phong độ của BiBi không phải là không có cơ sở. 

 

Ngày hôm nay, các ngôi sao được kể tên cần phải chơi với 200% sức mạnh để chặn đứng chuỗi thất bại. Và họ có làm được hay không? Hãy cùng chờ xem! 

 

#PhamThyAnh

EGO News

Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất