Lộ trình cập nhật của AOE 4 ra sao?

15:06 - Thứ 6, ngày 19/11/2021


Theo Neowin, hai đơn vị phát triển trò chơi Đế chế 4 (Age of Empires 4) là World's Edge và Relic Entertainment đã công bố kế hoạch của họ cho trò chơi này trong tương lai. Mặc dù yếu tố về thời gian không được đề cập chính xác, tuy nhiên chúng ta có thể thấy rằng các bản cập nhật lớn và xếp hạng theo mùa (Ranked Seasons) sẽ rất nhanh chóng được phát hành trong mùa đông năm nay và mùa xuân năm sau, 2022.

 

Lộ trình cập nhật Age of Empires IV

 

Theo dự kiến, bản cập nhật mùa đông sẽ có rất nhiều sự thay đổi xung quanh việc cân bằng các nền văn minh (Civil) và đơn vị (Unit) của trò chơi. Bên cạnh đó, nhiều tính năng được người dùng yêu cầu sẽ được thêm vào. Một số điểm nổi bật là khả năng cho phép tính điểm của người chơi trong các cuộc giao tranh và thêm tùy chỉnh cho sảnh đợi, thay đổi vị trí nút của Chinese Dynasty, xem bản đồ sau trận và cải tiến về khả năng theo dõi bản đồ con.

 

Bản cập nhật mùa xuân năm 2022 sẽ đem đến nhiều công cụ sửa đổi được công bố trước đây. Bản cập nhật này cũng sẽ mang theo các mùa giải xếp hạng 1v1. Mỗi mùa giải sẽ kéo dài trong 12 tuần và cho phép những người chơi xuất sắc nhận được phần thưởng vào cuối mùa. Ngoài ra, chắc chắn nhà phát triển cũng sẽ đem đến một số tính năng và cải tiến mới cho AoE 4 trong giai đoạn này.

 

Trước khi công bố lộ trình cập nhật lớn, một vài bản cập nhật sửa lỗi nhỏ cho AoE 4 cũng đã được phát hành. Có thể thấy rằng Microsoft đang thực sự coi Đế chế 4 là "đứa con cưng".

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất