Long Lê và lời khẳng định của "ông vua Top 2"

12:35 - Thứ 7, ngày 08/05/2021


Sau giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến, người ta lại một lần nữa nhắc về cái tên Chim Sẻ Đi Nắng, nhắc về những trận đánh lịch sử của tượng đài của AoE Việt Nam. Song phải nhìn vào một thực tế rõ ràng, Long Lê cũng là một nhân tố vô cùng quan trọng đóng góp không nhỏ vào chiếc cúp vô địch danh giá. 

 

Trở lại thời điểm cách đây 1 tháng, khi ban tổ chức giải đấu đưa ra thông tin về đội hình tham dự, rất nhiều người đã cảm thấy bất ngờ. Bởi cái tên Long Lê - Tú Xuất dù không quá nổi bật tại đấu trường đỉnh cao top1, nhưng lại là đương kim vô địch của giải đấu top 2, nơi có sự góp mặt của những game thủ mạnh như Mạnh Hào, Xi Măng, Công 9x,... Các fan hâm mộ bắt đầu mường tượng về một cặp "song sát" hủy diệt cả giải đấu. Và khi giải đấu MAXHOME Đại Chiến chính thức khởi tranh, Long Lê đã cho thấy những niềm tin của fan hâm mộ là hoàn toàn có cơ sở. 

 

Trên fanpage game thủ Long Lê đang có Event dự đoán kết quả tặng áo đấu.

Chi tiết tại: https://www.facebook.com/aoe.longle/photos/a.113303840907519/114078907496679/

 

Long Lê thi đấu cực hay tại giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến, và đôi khi trong một vài khoảnh khắc nào đó, anh bị lu mờ bởi hào quang của Chim Sẻ Đi Nắng thì dấu ấn cá nhân của game thủ này vẫn cực kỳ sâu đậm. Nên nhớ rằng, khi phải đối đầu với những tay chém kiệt xuất như Hồng Anh hay HeHe, Long Lê đều tỏ ra không hề lép vế. Dĩ nhiên, độ "rát" ở thời điểm đầu game của anh vẫn chưa thể bắt kịp đối phương, song game thủ này luôn rất biết cách tạo ấn tượng mỗi khi mà đồng đội cần anh nhất. Phong cách đánh chém của game thủ này không quá "chộp giật" mà luôn gây ra sự khó chịu cho tới thời điểm cuối game đấu. Rất nhiều lần, anh khiến cho đối thủ phải gục ngã nhờ vào những tình huống chém quấy hiệu quả. Cho đến trận đấu với cặp đôi Gunny - U98 sau giải, Long Lê lại thêm một lần nữa khẳng định vai trò của mình, qua đó cùng Chim Sẻ tiếp tục giành chiến thắng thuyết phục.

 

Tối nay, vào lúc 19h, Long Lê cùng với Chim Sẻ sẽ đụng phải một đối thủ được ví như cục "đá tảng", một đối thủ với phiên bản nâng cấp hơn ở giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến, đó chính là Hồng Anh - HeHe. 

 

Hồng Anh và HeHe đều từng là bại tướng của Long Lê ở MAXHOME Đại Chiến

 

Sau chuỗi ngày sa sút, Hồng Anh đang dần lấy lại phong độ của mình với số trận thắng có dấu hiệu gia tăng. Trong khi đó, HeHe khi cầm Yamato đã thi đấu hay như thế nào tạo AoE MAXHOME Đại Chiến thì các fan hâm mộ đều đã được mục sở thị. Tuy cả hai đều từng là bại tướng của Chim Sẻ - Long Lê, song đó lại không phải là cơ sở đảm bảo cho một chiến thắng. Trái lại, sau những thất bại tại AoE MAXHOME, cả Hồng Anh và HeHe đều có quyết tâm và khát khao rất lớn. 

 

Trước một đối thủ rất mạnh và có thừa quyết tâm, người ta sẽ lại đặt niềm tin vào Chim Sẻ Đi Nắng với khả năng thủ nhà thần thánh. Nhưng một mình Chim Sẻ sẽ chẳng thể quyết định được cả cuộc chiến mà yếu tố tập thể được đặt lên hàng đầu. Và khi đó, Long Lê lại có cơ hội để chứng tỏ bản thân mình, chứng tỏ vì sao anh có thể trở thành tay chém vô địch giải đấu Top 2.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất