Lý do vì sao kèo VEC vs EGO lại thi đấu hẳn chạm 3 về C?

16:58 - Chủ Nhật, ngày 12/02/2023


Trận đại chiến giữa EGO và Liên quân VEC tối nay (12/2) được thông báo sẽ thi đấu chạm 3 về C. Đây là một tin tức bất ngờ khiến nhiều người hâm mộ thậm chí còn không tin vào điều đó.

Trong khoảng 1 năm vừa qua, khái niệm kèo 4vs4 Random đánh theo C gần như đã không còn tồn tại nữa. Thậm chí, có những kèo đấu chỉ chốt chạm 6, 7 về trận thôi mà các game thủ cũng xin đổi thành chạm thấp hơn để tiết kiệm thời gian. 

 

Cũng từ điều trên mà người hâm mộ phần nào cảm nhận được cái nhiệt của các game thủ bị giảm hẳn. Tinh thần màu cờ sắc áo, hay chỉ đơn giản là đam mê của các game thủ cho tựa game AoE cũng không còn quá lớn. Cái không khí sôi động và máu lửa của AoE thập niên trước cũng đã bị nguội lạnh đi rất nhiều.

 

AoE ngày xưa luôn rất máu lửa

 

Tuy nhiên, kèo đấu tối nay giữa EGO với Liên quân VEC bỗng nhiên được thông báo sẽ thi đấu chạm 3 về C. Đây là một tin tức hết sức bất ngờ cho cộng đồng AoE trong bối cảnh hiện tại. Được biết, nguyên nhân khiến cho kèo đấu này bỗng nhiên trở nên "căng" như vậy là bởi, cả hai team EGO và liên quân VEC sẽ tự bỏ tiền túi ra số tiền 5 triệu VNĐ để treo thưởng. Nếu như team nào giành chiến thắng sẽ nhận được 5 triệu từ team đối thủ.

 

Đây cũng là hình thức thi đấu tái hiện lại AoE thuở sơ khai, khi các game thủ đánh kèo ở quán net cỏ. Những kèo AoE thời đó thường có "độ". Thấp nhất là tiền máy nước, cao hơn thì lên đến vài trăm nghìn hoặc thậm chí là cả triệu. Chính vì tự bỏ tiền túi ra làm kèo, nên các game thủ thường thi đấu với trạng thái tâm lý quyết tâm cao nhất và không hề nương tay. Với hình thức treo thưởng kiểu này, chắc chắn kèo đấu tối nay sẽ vô cùng hấp dẫn.

 

Trận đấu giữa EGO và VEC sẽ diễn ra lúc 18h chiều nay. Đội hình EGO gồm có Hồng Anh - U98 - ChipBoy - Long Lê, cũng là đội hình hợp nhất của 2 team Thái Bình và Nghệ An được thông báo cách đây ít ngày. Trong khi đó liên quân VEC gồm BiBi - VaneLove - Xuân Thứ - Cam Quýt, cũng là một đội hình cực mạnh với những game thủ có khả năng thi đấu cực kì linh hoạt trên bản đồ Gigantic. Trước đó, EGO đã đánh bại đương kim vô địch 4vs4 Random là SBS trong trận ra quân, đây sẽ là trận thứ hai của họ kể từ khi thông báo thành lập.

Phong Trần
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất