Man Utd thua Liverpool 0-7, Chim Sẻ Đi Nắng bị "vạ lây"

17:20 - Thứ 2, ngày 06/03/2023


Đêm qua, Man Utd đã bị Liverpool đè bẹp với tỷ số 7-0 trong trận derby nước Anh. Kết quả này khiến rất nhiều khán giả của cộng đồng AoE có sự liên tưởng.

Hơn một tháng trước, Chim Sẻ Đi Nắng đã tạo ra một cơn địa chấn trong cộng đồng AoE Việt Nam khi để thua 0-7 trước Shenlong trong kèo giao hữu solo Shang. Trận thua ấy liên tục bị người hâm mộ nhắc đi nhắc lại. Bởi chẳng mấy khi người ta có dịp chứng kiến người đứng trên đỉnh cộng đồng AoE lại ngã đau đến như thế.

 

Đêm qua, trong một trận đấu của làng túc cầu, Man Utd đã để thua 0-7 trước Liverpool. Dĩ nhiên chẳng có lý gì mà khán giả của cộng đồng AoE lại không lấy đó ra để làm cái cớ mà tiếp tục "troll" chủ tịch của CSDN Studio.

 

Ngay khi trận đấu vừa khép lại, BLV Đan Toni của team SBS, đồng thời cũng là người rất thân thích với Chim Sẻ Đi Nắng, đã ngay lập tức chia sẻ hình ảnh về trận thua của MU kèm liên tưởng đến Chim Sẻ. Cùng với đó, các fanpage xây dựng nội dung về AoE cũng lập tức "bắt trend".

 

BLV Đan Toni đăng status sau trận đấu

 

Fanpage CSDN Entertaiment chế ảnh Chim Sẻ và Shenlong

 

Aoe 247 thì gọi "Longverpool" và "Manchester Đi Nắng"

 

Thất bại 0-7 chắc chắn là rất khó nuốt trôi. Đặc biệt là khi mà cộng đồng cứ liên tục nhắc đi nhắc lại và chỉ chờ sơ hở là lại chạm vào "nỗi đau" của Chim Sẻ Đi Nắng. Chắc chắn điều tương tự sẽ còn tiếp diễn liên tục trong tương lai và chỉ có thể dừng lại khi nào mà Ma Tước "phục thù" thành công.

 

Tuy nhiên, điều đó sẽ không phải là đơn giản. Bởi thời gian gần đây, Shenlong cho thấy những dấu hiệu hồi xuân rõ rệt. Không chỉ đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng, game thủ sinh năm 1988 còn đè bẹp những BiBi, Hồng Anh, Cam Quýt,... với những tỷ số cực đậm.

 

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất