Một năm qua, CSDN Studio đã làm được những gì?

10:49 - Thứ 7, ngày 09/07/2022


 

Vài ngày trước, Slow But Sure đã thông báo tới các fan hâm mộ rằng họ sẽ đi Hạ Long để nghỉ mát một thời gian ngắn. Bởi vậy mà những kèo đấu AoE giao hữu sẽ vắng mặt đơn vị này. Dĩ nhiên, người hâm mộ đều hoàn toàn thông cảm với các thành viên của SBS khi họ đã lao động miệt mài và mùa hè là khoảng thời gian thích hợp để đi “hóng gió”, nghỉ ngơi và xả stress. Song khi mà SBS cho biết rằng chuyến đi này của họ cũng là để kỷ niệm một năm thành lập công ty CSDN Studio, có lẽ nhiều người cũng giật mình, bởi: “À, nhanh thật  đấy, vậy là đã một năm trôi qua”.

 

 

 Chim Sẻ Đi Nắng Studio chính thức thành lập vào ngày 1-6-2021, đúng vào ngày sinh nhật của chủ tịch Chim Sẻ Đi Nắng. Dù thành lập chưa lâu, tuy nhiên với sức hút của huyền thoại AoE Việt Nam cùng đội ngũ cộng sự làm việc miệt mài và hiệu quả, CSDN Studio đã nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những công ty chủ quản hùng mạnh trong cộng đồng AoE chuyên nghiệp. Người hâm mộ có thể thấy rất rõ ràng những gì mà CSDN Studio đã làm được trong hơn một năm vừa rồi.

 

1. Xây dựng hình ảnh cho Chim Sẻ Đi Nắng và cả team Slow But Sure

 

Khoảng thời gian đã qua chứng kiến sự thành công về mặt truyền thông của CSDN Studio. Hình ảnh của mỗi cá nhân trong team SBS của họ trước công chúng đều được xuất hiện một cách hết sức gần gũi và giản dị. Dù là một công ty lớn, song Chim Sẻ Đi Nắng và các thành viên của SBS luôn tỏ ra hoà đồng thân thiện với khán giả. Ngoài ra, bên ngoài những trận đấu AoE, cả team cũng thường xuyên tham gia một số hoạt động ngoại khoá hoặc giải trí để đem đến nhiều góc nhìn hơn cho người hâm mộ. Nhìn chung về mặt thương hiệu, SBS và cả CSDN Studio đang đi rất đúng hướng và hứa hẹn đầy tiềm năng để phát triển trong tương lai.

 

2. Tự đứng ra tổ chức một số giải đấu lớn cho cộng đồng AoE

 

CSDN Studio cho thấy họ có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Dù thành lập chưa lâu, công ty này đã có thể tự đứng ra nhận tài trợ và tổ chức một số giải đấu, bước đầu có thể nói là vô cùng thành công. Dĩ nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và nhiều yếu tố khách quan khác nhau mà số lượng giải đấu của CSDN Studio vẫn chưa quá nhiều. Song chừng đó cũng là đủ để cùng với những EGO Media và VEC đem lại nhiều món ăn tinh thần hấp dẫn hơn dành cho người hâm mộ. Không những thế, CSDN Studio ngay từ thời điểm mới thành lập đã có ký kết hợp tác cùng phát triển với Hiệp hội La Mã. Chính điều đó đã giúp cho người hâm mộ được thưởng thức nhiều hơn những giải đấu Việt – Trung, dù không lớn, nhưng cũng đem đến cho khán giả thêm những gia vị bên cạnh các kèo giao hữu hằng ngày.

 

3. Được quyền đăng cai giải đấu cấp độ Thế giới

 

Vị thế của CSDN Studio được khẳng định khi đơn vị này được trao quyền đăng cai giải RedBull Wololo VI, hạng mục AoE I. Đây là giải đấu tầm cỡ quốc tế, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ VND. Ngoài ra, hai game thủ xuất sắc nhất sẽ được sang Đức thi đấu trận Chung kết. Dĩ nhiên đây là niềm vui chung của cả nền AoE Việt Nam sau hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển. Nếu không có CSDN Studio, dĩ nhiên giải đấu sẽ được đăng cai bởi EGO hoặc VEC. Nhưng đơn vị này giành được quyền đăng cai chứng tỏ tầm ảnh hưởng và sự tin cậy của đơn vị này trong mắt cộng đồng quốc tế là lớn đến nhường nào.

 

4. Xây dựng và phát triển cộng đồng non trẻ AoE IV

 

Ngoài AoE 1, CSDN Studio cũng không ngại tham vọng vươn ra đấu trường game quốc tế thông qua xây dựng cộng đồng AoE IV Việt Nam. AoE IV là tựa game AoE mới nhất được Microsoft phát hành hồi tháng Mười năm ngoái. Sau khoảng nửa năm, trò chơi này đã gây được tiếng vang lớn trên toàn cầu. Nhưng ở Việt Nam, cộng đồng game còn khá nhỏ. Nhờ bàn tay của CSDN Studio mà ít nhất, AoE IV đã tiếp cận nhiều hơn tới khán giả. Trong tương lai, việc bồi dưỡng các game thủ, xây dựng môi trường phát triển cho cộng đồng game này cũng là hướng đi để các game thủ AoE Việt hướng ra đấu trường châu lục và Thế giới.

 

 

5. Quan tâm, bồi dưỡng những tài năng trẻ

 

Sau khi ổn định lực lượng thi đấu chuyên nghiệp, CSDN Studio cũng không quên công tác đào tạo, tìm kiếm tài năng trẻ cho nền AoE Việt, nhằm duy trì và phát triển cộng đồng game cho chặng đường nhiều năm tiếp theo. Ngoài việc tổ chức giải tìm kiếm tài năng, đơn vị này còn tích cực tổ chức các kèo đấu cho những game thủ trẻ hay nhận học viên (game thủ Gió) để đào tạo. 

 

Nói tóm lại, với những gì đã làm được trong hơn một năm qua, các thành viên của CSDN Studio hoàn toàn có thể tự hào vì những gì họ đã làm được. Đồng thời, đó cũng là động lực để họ tiếp tục cống hiến cho sự phát triển chung của nền AoE Việt trong những năm sắp tới. 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất