Mỹ Đình "comeback" cùng VaneLove tham dự giải Bé Yêu 2023

15:48 - Thứ 6, ngày 31/03/2023


Mặc dù còn khoảng hơn 2 tuần nữa giải Bé Yêu Cup 2023 mới chính thức khởi tranh. Tuy nhiên ở thời điểm này, các team đã thành lập xong đội hình để có kế hoạch chuẩn bị chu đáo nhất cho giải đấu.

Sáng nay (31/3), game thủ VaneLove cũng chính thức thông báo thành lập xong team để tham dự AoE Bé Yêu Cup 2023. Thậm chí game thủ này còn đăng trên fanpage của mình. Theo đó, team của anh sẽ lấy tên là "Hội người cao tuổi", với đội hình 4 game thủ gồm VaneLove, Mỹ Đình, Văn Ver và Sỹ Yamato.

 

VaneLove tự mình công bố đội hình team

 

Đội hình của VaneLove nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là ở cái tên "Mỹ Đình". Trước đây, Mỹ Đình từng là đồng đội của VaneLove trong màu áo team Thanh Niên Hà Nội, sau này là team Hà Nội. Có thời điểm, hai game thủ từng tạo ra scandal gây xôn xao cộng đồng. Nhưng đó đã là câu chuyện của quá khứ. Sau này khi Mỹ Đình quyết định giải nghệ, anh và VaneLove vẫn là đôi bạn thân cho đến ngày hôm nay. Về lối chơi, Mỹ Đình từng là một tay chém khét tiếng, đủ độ quái và rát, rất phù hợp với một team có chủ lực giàu kinh nghiệm như VaneLove. Vấn đề là Mỹ Đình đã rất nhiều năm không thi đấu AoE chuyên nghiệp nên không rõ trình độ hiện tại của anh ra sao.

 

Mỹ Đình đã giải nghệ được nhiều năm

 

Bên cạnh đó, sự góp mặt của bình luận viên Văn Ver trong team VaneLove cũng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Bởi trước đó đã có thông tin, Ver sẽ thi đấu trong team của U98. Ngoài ra, Ver là quản lý, bình luận viên của EGO còn VaneLove là game thủ của VEC, nên sự kết hợp này dường như khá đặc biệt. Thế nhưng điều đó cũng không thực sự quá quan trọng. Vấn đề là Ver cũng là một người có rất nhiều kinh nghiệm trong map 4vs4, hứa hẹn sẽ tăng thêm sức mạnh cho team "Hội người cao tuổi".

 

Sỹ Yamato cũng là một cái tên đáng chú ý khi game thủ trẻ này từng có một thời gian thi đấu chuyên nghiệp. Hiện tại, em vẫn được đánh giá khá cao trong đấu trường bán chuyên ở thao tác và kỹ năng.

 

Nói tóm lại, team "Hội người cao tuổi" nghe có vẻ hơi già nua, nhưng thực tế lại là một team hết sức đáng gờm. Cho đến thời điểm này, đã có team Hồng Anh, team Chim Sẻ và team VaneLove là 3 team có top 1 được công bố đội hình. Mỗi team đều mang những màu sắc riêng. Giải đấu Bé Yêu Cup năm nay cũng vì thế mà hứa hẹn sẽ còn nhiều yếu tố thú vị và bất ngờ chờ đón người hâm mộ.

 

Hiện tại, cổng đăng ký tham dự giải đấu vẫn đang mở.

 

Link đăng ký: https://g2.by/emMb

 

 

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng AoE Bé Yêu Cup 2023: 

 

- Nhà tài trợ kim cương : VEGA Animation Studio - Chuyên hoạt hình và Game 3D 

- Nhà tài trợ vàng: EGO Media

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Chipboy

No1

U98


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất