Next Gà Rừng nói gì trước thềm Showmatch? 

14:19 - Thứ 5, ngày 20/05/2021


19h ngày 23/5 tới đây, cộng đồng AoE Việt Nam sẽ tham gia một hoạt động vô cùng ý nghĩa, một trận đấu nhằm gây quỹ ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh tại tỉnh Bắc Giang - nơi mà đại dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp. Trận đấu sẽ là màn giao lưu của những cao thủ hàng đầu thuộc hai thế hệ, song tất cả đều có chung một mục tiêu là đem đến cho các fan hâm mộ một trận đấu hấp dẫn, qua đó kêu gọi tấm lòng nhân ái và cộng đồng AoE, hướng về Bắc Giang, hỗ trợ tỉnh này nói riêng và hỗ trợ nước nhà nói chung đẩy lùi đại dịch. 

 

Trước khi trận đấu diễn ra, aoe.vn đã có một buổi phỏng vấn nhanh với cựu game thủ Next Gà Rừng. 

 

 

Pv: Chào anh! Được biết anh là một trong 8 game thủ sẽ tham gia thi đấu kèo showmatch ủng hộ quỹ chống Covid-19 cho tỉnh Bắc Giang, đồng thời cá nhân anh cũng là một người con của quê hương Bắc Giang phải không?

 

Next Gà Rừng: Đúng rồi, anh quê ở Yên Thế, Bắc Giang.

 

Pv: Thời gian gần đây, anh có còn thường xuyên chơi AoE?

 

Next Gà Rừng: Ngoài thời gian đi làm, lúc rảnh anh vẫn tham gia các giải không chuyên và cũng thường xuyên chơi các kèo giao lưu. 

 

Pv: Phía bên kia chiến tuyến là Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh. Đều là những game thủ top1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh có tự tin khi đối đầu với họ hay không? 

 

Next Gà Rừng: Đối đầu với các top hiện tại anh vẫn tự tin, vì anh cũng từng là game thủ chuyên nghiệp nên anh không hề tâm lý khi đấu trở lại với các top. Vả lại kèo đấu này mục đích chính vẫn là kèo showmatch gây quỹ từ thiện, giá trị nhân văn sẽ lớn hơn là tính chất ăn thua. 

 

Pv: Vậy qua trận đấu này, anh có gửi gắm gì đến cộng đồng AoE?

 

Next Gà rừng: Trước tiên cho anh gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cộng đồng AoE Việt Nam đã cùng nhau chung tay góp phần công sức cho quê hương Bắc Giang cũng như cho đất nước dập dịch lần này. Cuối cùng anh gửi lời cảm ơn đến công ty VEC, EGO cùng toàn bộ anh em game thủ đã nhiệt tình ủng hộ chiến dịch hướng về Bắc Giang. 

 

Pv: Vâng cảm ơn anh rất nhiều. Chúc anh thi đấu thật tốt ở trận showmatch và cũng chúc cho công tác chống dịch ở Bắc Giang có những kết quả tốt đẹp, Bắc Giang và Việt Nam sẽ đẩy lùi được dịch bệnh.

 

Next Gà rừng: Cảm ơn em. Chào em!

 

 

Như vậy, có thể thấy rằng game thủ Next Gà Rừng đã rất sẵn sàng cho trận showmatch và chỉ còn chờ đợi thời điểm trận đấu này được diễn ra mà thôi. 

 

Next Gà Rừng và Chim Sẻ Đi Nắng khi ở Clan Trường Sa

 

Next Gà Rừng và Chim Sẻ Đi Nắng từng khoác chung một màu áo khi còn là thành viên của 9x GameTV, sau đó là Clan Trường Sa. Bởi vậy trận đấu showmatch tới hứa hẹn sẽ rất đáng chờ đợi khi 2 con người ưu tú này đứng khác chiến tuyến. Dù rằng Chim Sẻ Đi Nắng sau nhiều năm đã vươn đến đỉnh cao còn Next Gà Rừng thì đã không còn thi đấu AoE chuyên nghiệp, tin rằng Next Gà Rừng vẫn sẽ cống hiến một trận đấu mãn nhãn. Ngoài ra, một game thủ đồng hương và cùng thời với Next là X-man cũng sẽ góp mặt trong kèo đấu. Sự có mặt của các game thủ Bắc Giang thực sự mang lại ý nghĩa không nhỏ với kèo showmatch gây quỹ lần này.

 

Cuối cùng, xin một lần nữa được chúc cho kèo đấu sẽ diễn ra thành công, nhân dân Bắc Giang cùng cả nước sớm đánh bại Covid-19.

 

Cách thức quyên góp, ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang

 

Chuyển khoản qua stk: 

 

EGO: 235447398 - Ngô Thùy Dương - VP Bank

VEC: 19028692893010 - Nguyễn Tùng Thi - TechcomBank

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất