Ngã ngửa vì "siêu phẩm cầu vồng" của Hồng Anh

15:11 - Thứ 2, ngày 06/02/2023


Trận đấu thứ 8 trong C 2 kèo Hồng Anh vs Tiễn Như Vũ vào tối hôm 6/2, đã chứng kiến ngôi sao của team Thái Bình tạo nên một timeline mà khiến người hâm mộ phải ngã ngửa.

Phút 21, bình luận viên Tuân Tiền Hải hô hào người hâm mộ donate cho game thủ Hồng Anh, sau khi thấy timeline của game thủ này đã "đè dúi dụi" Tiễn Như Vũ. Tuy nhiên đến phút 30, bình luận viên này phải xin lỗi người hâm mộ sau khi Hồng Anh tạo nên một "siêu phẩm timeline cầu vồng".

 

Timeline cầu vồng của game thủ Hồng Anh

 

Đó là những diễn biến đã diễn ra ở trận thứ 8 thuộc C thứ 2, kèo Hồng Anh vs Tiễn Như Vũ vào tối qua (6/2). Đây là trận đấu mà game thủ của AoE Việt Nam chủ động ép 23 dân và đi dâng A. Với một map khá đẹp về đồ ăn cùng kỹ năng ép ít dân thuần thục, dĩ nhiên Hồng Anh lên đời khá sớm. So với đối thủ Tiễn Như Vũ, anh chiếm hoàn toàn lợi thế ép đời và có cung R trước.

 

Ở phía bên kia, Tiễn Như Vũ lên muộn hơn nhưng cũng lựa chọn đi dâng BA khi gặp phải map xấu. Vậy là thế trận chuyển thành hai bên cùng bỏ nhà, lối đánh du mục và quản map. Với lợi thế ban đầu, Hồng Anh đã làm tốt hơn cho đến phút 21 trong game, nhưng phần còn lại thì thực sự là thảm hoạ. Không chỉ để mất dân, quân một cách lãng xẹt, Hồng Anh còn có pha xử lý khiến khán giả hết sức khó hiểu khi lấy 3 cung R điều với 7-8 cung R của đối thủ.

 

Trận thua này còn mang lại nhiều cay đắng hơn, bởi chính nó đã lấy đi cơ hội gỡ hoà C của Hồng Anh. Sau khi giành chiến thắng trận này, Tiễn Như Vũ thắng nốt chung kết C2 để ấn định tỷ số 2-0 về C, 10-4 về trận. Trước đó, Hồng Anh thua trắng ở C đầu tiên. Chính vì vậy mà việc để tuột mất một trận hoà C cùng với "siêu phẩm timeline cầu vồng" đã khiến anh bị khán giả chỉ trích rất nhiều sau trận đấu.

 

Đình Chiến

Đình Chiến
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất