Ngạch Hán cạnh tranh vị trí "nghệ sĩ hài" với No1

15:02 - Thứ 3, ngày 17/08/2021


Có lẽ No1 đang là người lo lắng nhất vào lúc này, nguyên nhân vì biệt hiệu "danh hài" của anh đang bị lung lay dữ dội bởi một game thủ Trung Quốc, tất nhiên người này không ai khác ngoài anh chàng Ngạch Hán. 

 

Ngạch Hán vốn là một game thủ vui tính và có khiếu hài hước. Điều này được thể hiện rất rõ qua những lần anh tham gia các giải đấu Việt - Trung, bên cạnh đó, Ngạch Hán cũng là fan cứng của Chim Sẻ. Tuy nhiên, kể từ ngày anh chàng này bắt đầu sử dụng Facebook, anh còn nhận được nhiều sự yêu quý hơn của fan hâm mộ Việt Nam với nhiều tình huống "tấu hài" cười ra nước mắt. 

Thời gian gần đây, Ngạch Hán tương tác ngày càng nhiều và mỗi lần anh xuất hiện là một lần khán giả được một phen cười nghiêng ngả với những pha "gáy" đi vào lòng người, gạ gẫm Chim Sẻ solo cho đến "cà khịa" HeHe,...

 

Ngạch Hán chia sẻ một đoạn tin nhắn với Chim Sẻ Đi Nắng

 

Pha "cà khịa" HeHe ở tầm đỉnh cao

 

Tình huống "gáy" không thể khét hơn đến từ Ngạch Hán

... và còn rất nhiều tình huống hài hước khác.

 

Có thể thấy rằng Ngạch Hán đang chiếm được tình cảm rất lớn trong lòng fan hâm mộ. Được biết, Ngạch Hán đang sinh sống và làm việc ở Campuchia, vì vậy mà anh có thể sử dụng Facebook một cách khá thoải mái. Trong khi đó ở Trung Quốc, Facebook bị cấm sử dụng, bởi vậy mà không nhiều game thủ Trung Quốc có thể đến gần với fan hâm mộ Việt Nam như anh chàng Ngạch Hán này.

 

Trong cộng đồng AoE đang lan truyền câu nói vui: "Bắc Ngạch Hán, Nam Thiện Anh", ý muốn nói đến Ngạch Hán và No1 là đại diện cho những cây hài của nền AoE hai nước Việt Nam, Trung Quốc. Và quả thực, nếu thiếu đi những con người hài hước vui tính, cộng đồng AoE sẽ trở nên nhàm chán hơn rất nhiều.

 

Đức Tuấn
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

AoE Bé Yêu Cup 2024: Thiên Khôi Esports sở hữu gói bản quyền phát sóng, EGO mở tiệc chiêu đãi cộng đồng AoE

Thiên Khôi Esports đã thắng gói thầu "bản quyền phát sóng" giải AoE Bé Yêu Cup 2024, từ đó khiến giải đấu được nâng tầm về giá trị.

Mạnh Hùng - 09/05/2024

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất