Nghệ An vs SBS: Tôn vinh Chim Sẻ hay lời chứng minh của U98?

11:12 - Thứ 6, ngày 09/07/2021


 

Có vẻ như Chim Sẻ Đi Nắng đang lèo lái con thuyền SBS đi đúng hành trình, giống như chính tên gọi của Clan: Slow But Sure - Chậm Mà Chắc.  Mặc dù ở thời điểm hiện tại, chúng ta chưa thấy những sự trưởng thành rõ rệt của Nam Sociu, Anh Huy, Văn Hưởng,... giống như mục tiêu mà Chim Sẻ từng tuyên bố, tuy nhiên một SBS mới thành lập được hơn một tháng, với lực lượng không mạnh, cũng chẳng đồng đều mà có thể thi đấu không quá lép vế trước những BiBi Club hay Hà Nội chính là minh chứng rõ nét nhất cho vấn đề nêu trên.

 

Tất nhiên, đội trưởng Chim Sẻ Đi Nắng vẫn đang là ngôi sao sáng nhất của SBS và chính hào quang ấy đã giúp cho Clan của anh đang dần sáng hơn trên bầu trời đầy sao. Khi SBS mới thành lập, BiBi từng nhận định rằng đây là một Clan yếu nhất trong số 7 Clan AoE chuyên nghiệp. Thế nhưng chỉ chưa đầy nửa ngày sau đó, BiBi Club của anh ta đã bị "Clan yếu nhất" ấy dội một gáo nước lạnh. Đó chính là bài học nhãn tiền cho các Clan khác khi đối đầu với SBS. Bởi Clan này có thể không có đội hình dày, nhân sự đồng đều nhưng họ có Chim Sẻ Đi Nắng - một con người luôn sẵn sàng tỏa sáng trong bất cứ thời điểm, hoàn cảnh hay môi trường nào, một con người có thể định nghĩa đúng hai từ "gánh team".

 

 

Chim Sẻ Đi Nắng là người có khả năng "gánh team" tốt nhất trong cộng đồng AoE 

 

Tối nay, SBS sẽ đối đầu với Nghệ An vào lúc 19h. Cuộc chiến này sẽ là màn tái ngộ của những con người cũ của Sparta: Chim Sẻ và U98. Cả hai đã từng là những người đồng đội ăn ý nhất, đã từng sát cánh bên nhau và giành được vô số danh hiệu, nhưng giờ đây họ lại đứng ở hai chiến tuyến đối lập nhau. Chim Sẻ Đi Nắng như thường lệ vẫn sẽ mang trên mình trọng trách gánh vác toàn đội, trong khi U98 có vẻ "dễ thở" hơn nhiều khi xung quanh anh có rất nhiều vệ tinh. Tuy nhiên, đó không phải là cơ sở để U98 thi đấu chủ quan. Trái lại, đây chính là cơ hội để U98 quyết tâm chứng tỏ bản thân mình khi rời xa Chim Sẻ (thậm chí là đối đầu với người anh đã từng dìu dắt mình). Chim Sẻ có thể nổi bật trong đội hình SBS là điều tất lẽ dĩ ngẫu, nhưng U98 có thể tạo ra ấn tượng trong đội hình Nghệ An hay không thì còn phải chờ xem game thủ này có sự nỗ lực đến mức độ nào.

 

Trận đại chiến 4vs4 giữa Nghệ An và SBS cũng là trận tâm điểm của ngảy 9/7

 

Với việc Nghệ An tung ra đội hình mạnh nhất của họ để đối đầu với một SBS còn đang bước những bước đi đầu tiên, thêm vào đó cả hai đều đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu của cộng đồng Đế chế, trận đại chiến tối nay sẽ chỉ có một kết quả: Hoặc là nơi tôn vinh Chim Sẻ Đi Nắng, hoặc là U98 sẽ chứng tỏ được bản thân mình!

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất