Người phụ nữ quyền lực nhất AoE Trung Hoa

19:02 - Thứ 7, ngày 23/07/2022


Có lẽ người hâm mộ AoE Việt Nam đã ít nhiều biết về việc Chiến Tướng bị loại khỏi Hiệp hội La Mã. Câu chuyện chỉ xảy ra mới ít ngày trước, trong một trận đấu của mình, Chiến Tướng bị nghi ngờ gian lận. Anh này được yêu cầu F3 tạm dừng game để quay video xác minh sự trong sạch. Nhưng anh đã không làm vậy. Chẳng những tự ý huỷ bỏ trận đấu, sau đó giữa Chiến Tướng và Hiệp hội xảy ra cự cãi, thậm chí anh còn văng tục chửi thề. Kết quả, bà Thanh Thanh ngay lập tức “đuổi” Chiến Tướng ra khỏi Hiệp hội, bất chấp việc game thủ này còn đang thi đấu giải Cúp Đại Soái và đã vào đến Bán kết 2vs2 Assyrian.

 

Chiến Tướng bị loại khỏi Hiệp hội La Mã Trung Quốc

 

Đây không phải là lần đầu tiên mà chúng ta được chứng kiến sự cứng rắn và quyết liệt của người phụ nữa quyền lực nhất AoE Trung Quốc. Lần gần nhất được thể hiện khi bà Thanh Thanh tuyên bố “nghỉ chơi” với VEC với một bài đăng trực tiếp bằng tiếng Trung Quốc vào nhóm Chim Sẻ Đi Nắng FanClub. Nguyên nhân của vụ việc lần đó là do VEC đã xin huỷ bỏ đăng ký tham gia giải, dù rằng phía ban tổ chức, là Hiệp hội La Mã, vừa mới công bố rằng họ đã bốc thăm chia bảng xong. Dĩ nhiên hành động của VEC khi đó cho thấy phong cách làm việc khá thiếu chuyên nghiệp. Nhưng ít ai nghĩ rằng bà Thanh Thanh lại không hề nể nang mà tuyên bố “nghỉ chơi” với họ luôn. Bởi dù sao thì VEC cũng là một trong những công ty chủ quản về AoE lớn nhất của Việt Nam. Giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn để đến nước phải từ mặt nhau thì Hiệp hội La Mã cũng lợi ít, hại nhiều. Nhưng bà Thanh Thanh cuối cùng vẫn đi đến quyết định như thế. Và hai câu chuyện trên chỉ là một trong số rất nhiều lần mà bà Thanh Thanh khiến khán giả Việt phải ngỡ ngàng với cách xử lý rất quyết đoán của mình.

 

Bà Thanh Thanh rất thẳng tính và đưa ra mọi quyết định một cách rất dứt khoát

 

Có thể nhiều người sẽ nói rằng đây là một người phụ nữ nóng tính, nông nổi, hành động thiếu suy nghĩ,… Nhưng hãy nhìn vào nền AoE Trung Quốc hiện tại mà xem! Ngay cả khi ông bầu Lưu Bị có một thời gian lui về “ở ẩn”, bà vợ Thanh Thanh vẫn vận hành rất tốt bộ máy của Hiệp hội La Mã. Dù rằng thực tế thì AoE Trung Quốc đang xuống dốc nhanh hơn AoE Việt, nhưng rõ ràng họ vẫn còn duy trì và thậm chí còn tổ chức giải đấu đều đặn như hiện nay, đã cho thấy rằng sự tài giỏi của Thanh Thanh.

 

Tính tình thẳng thắn, bộc trực, và dĩ nhiên là có phần nóng nảy của Thanh Thanh sẽ không thể làm tất cả mọi người hài lòng được, nếu không muốn nói là bà bầu này làm phật lòng rất nhiều người. Nhưng tất cả đều vì lợi ích chung. Mà như trường hợp của Chiến Tướng, nếu cứ dung túng cho game thủ này, khán giả sẽ lại càng có cái nhìn không thiện cảm cho những game thủ AoE chuyên nghiệp. Cộng đồng game lâu đời bậc nhất sẽ bị lung lay dữ dội đến nhường nào?

 

Vậy nên, mọi hành động tưởng như bột phát của Thanh Thanh, cho đến thời điểm này, lại đang cho thấy là bà bầu này không hề sai. Thậm chí có thể nói rằng, sự quyết đoán của người phụ nữ quyền lực ấy đang “gồng gánh” cả Hiệp hội La Mã Trung Quốc.

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất