Người Trung Quốc đã hoàn toàn tin tưởng vào phần mềm chơi Đế Chế "made in Vietnam"?

16:07 - Thứ 6, ngày 19/02/2021


Chỉ trong vòng hơn một tháng trở lại đây đã diễn ra tới hai giải đấu AoE Việt Trung online, điều đó một lần nữa cho thấy sự phát triển mạnh mẽ cùng với sức ảnh hưởng to lớn của nền tảng EGO PLAY đối với cộng đồng AoE hai nước Việt Nam, Trung Quốc. 

 

Trên thực tế, các kèo giao hữu AoE Việt Trung đã được thử nghiệm với phương thức kết nối mạng kiểu mới từ cách đây một năm. Thời điểm ấy, việc kết nối tín hiệu giữa hai Quốc gia còn gặp khá nhiều hạn chế. Do đó phần lớn các trận giao hữu diễn ra với hình thức solo. Số lượng game thủ được cọ xát với nhau cũng không nhiều. Bên phía Trung Quốc, game thủ Shenlong chủ yếu là người được chọn để tham gia các trận đấu đó. 

 

Tháng 11/2020, kèo giao hữu AoE Việt Trung lần đầu tiên được thi đấu trên EGO PLAY. Đó cũng là thời gian đánh dấu bước đột phá của nền tảng này. Càng ngày, EGO PLAY càng được hoàn thiện nhờ vào đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Đến nay, tín hiệu đường truyền Internet giữa Việt Nam và Trung Quốc đã được thiết lập một cách ổn định. Nhờ đó mà phần mềm này áp ứng được nhiều trận đấu Việt - Trung trong cùng một thời điểm. Sự thành công của giải đấu AoE Việt Trung 2021 là minh chứng rõ nhất. Ngoài ra, khâu tổ chức các trận giao hữu cũng trở nên dễ dàng. Các kèo đấu "Tất niên 2020" và "Khai xuân 2021" là những ví dụ. 

 

AoE Thập Bát Tinh Tú Tranh Hùng là giải đấu thứ 2 thi đấu trên EGO Play

 

Cũng giống như giải đấu AoE Việt Trung trước đó, lần này toàn bộ các trận đấu thuộc khuôn khổ AoE Thập Bát Tinh Tú Tranh Hùng sẽ được thi đấu online trên nền tảng EGO PLAY. Cần phải lưu ý rằng, giải đấu lần này được đề xuất tổ chức bởi Hiệp hội La Mã Trung Quốc, nghĩa là họ đã đặt hoàn toàn sự tin tưởng vào nền tảng chơi Đế chế Online "made in Vietnam".

 

Chia sẻ với phóng viên của aoe.vn, các game thủ đến từ Trung Quốc cho biết, kết nối mạng trong trận đấu rất ổn định, tuy nhiên họ vẫn gặp đôi chút khó khăn khi vào mạng do phải chờ đợi hơi lâu. Game thủ Hỏa Hải thì nói rằng, anh mong muốn cài đặt phần mềm đơn giản hơn và có thể vào luôn mạng khi xong trận thì càng tốt. 

 

Những chia sẻ của game thủ Hỏa Hải về nền tảng EGO Play 

 

Những đóng góp từ phía cộng đồng nước bạn cũng sẽ được EGO PLAY ghi nhận để tiếp tục hoàn thiện nền tảng này trong tương lai.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất