Người Trung Quốc ra "yêu sách", quyết diệt Ma Tước Việt Nam

15:03 - Chủ Nhật, ngày 05/02/2023


Vào lúc 19h tối nay, Chim Sẻ Đi Nắng và U98 sẽ kết hợp cùng nhau, đối đầu với cặp đôi mạnh nhất của Hiệp hội La Mã ở thời điểm hiện tại là Tiểu Thuỷ Ngư - Đổ Thánh. Trước thềm trận đấu, người hâm mộ AoE Trung Quốc đặt mục tiêu giành chiến thắng và phải diệt được Chim Sẻ.

Vài tiếng đồng hồ trước khi trận đấu diễn ra, trên diễn đàn Hiệp hội La Mã Trung Quốc đã xuất hiện một bài viết của một tài khoản tên là A Ngưu. Nội dung của bài viết xoay quanh trận đấu tối nay, với việc đưa ra "yêu sách" giúp cặp đôi Tiểu Thuỷ Ngư - Đổ Thánh giành được chiến thắng trước Chim Sẻ Đi Nắng - U98.

 

 

Nội dung bài viết của A Ngưu (Google lược dịch)

 

A Ngưu cho biết, lần gần nhất bọn họ (Hiệp hội La Mã) đánh bại được Chim Sẻ đã là câu chuyện cách đây tận 2 năm. Tất nhiên, vấn đề vẫn luôn nằm ở đẳng cấp khác biệt của 'Ma Tước' Việt Nam. Thế nhưng cũng không phải là không có cách để cải thiện thành tích của người Trung Quốc. Anh này sau đó cũng đã hiến yêu sách với 5 hạng mục cần lưu ý để có thể giành chiến thắng trong kèo đấu này.

 

Một khán giả khác bình luận

 

Dưới phần bình luận, một khán giả khác còn cho thấy khao khát đánh bại Chim Sẻ khi tuyên bố rằng, dù thua cũng được nhưng phải hạ được Chim Sẻ Đi Nắng. Rõ ràng, Chim Sẻ Đi Nẵng vẫn là nỗi ám ảnh với người Trung. Ở trận đấu tối nay, chắc chắn Hiệp hội La Mã sẽ còn muốn giành chiến thắng hơn, bởi lẽ họ đã phải "nếm hành" quá nhiều từ cặp đôi Chim Sẻ - U98 trong quá khứ, nhất là giai đoạn mà những Tiểu Thuỷ Ngư, Shenlong, Đổ Thánh,... còn thi đấu trong màu áo Clan 6699.

 

Kể từ khi người Trung Quốc về nước, Chim Sẻ tách ra thành lập Clan mới và U98 chuyển sang Nghệ An, cặp đôi Chim Sẻ - U98 không còn thường xuyên thi đấu cùng nhau. Nhưng về mặt lý thuyết, họ vẫn được đánh giá là cặp đôi ăn ý ở thời điểm hiện tại. Bởi vậy nếu Tiểu Thuỷ Ngư - Đổ Thánh có thể tạo ra bất ngờ, đó chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho người hâm mộ của Hiệp hội La Mã mừng tân xuân Quý Mão 2023.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất