Nhận danh hiệu hạng Ba, Chim Sẻ - No1 sẽ được bao nhiêu tiền thưởng?

16:15 - Chủ Nhật, ngày 27/06/2021


Trận Tranh hạng Ba giải đấu AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China 2021 đã khép lại. Cặp đôi "ngựa ô" của giải đấu là Tiểu Mã - Tiểu Hòa Ca đã không thể tạo thêm một bất ngờ nào nữa khi thất thủ 0-7 trước Chim Sẻ Đi Nắng - No1. Nhưng dù sao, cả hai game thủ đến từ nhánh của ông bầu Lưu Bị cũng đã có một hành trình đẹp tại giải đấu khi những người đồng nghiệp như Long, Ngư, Thánh,... dù được đánh giá cao cũng không thể làm tốt hơn. 

 

Chim Sẻ Đi Nắng - No1 cán đích ở vị trí thứ Ba

 

Chỉ cán đích với vị trí thứ Ba chung cuộc, chắc chắn cặp đôi Chim Sẻ - No1 không thể khiến nhiều fan hâm mộ khó tính cảm thấy hài lòng. Mặt khác chính các game thủ cũng đều có khao khát chinh phục ngôi vô địch. Tuy nhiên, phải nhìn vào thực tế là các đội tuyển ở giải đấu lần này đều quá mạnh. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến cho giải đấu trở nên vô cùng khó lường khi mà đương kim vô địch Truy Mệnh - ChipBoy và đương kim Á quân 2vs2 Assy là BiBi - Tiểu Màn Thầu đều phải sớm dừng bước từ vòng bảng. Có lẽ vì vậy mà danh hiệu hạng Ba cũng có thể coi là một kết quả chấp nhận được với cặp đôi Liên quân Nghệ An - SBS.

 

Cơ cấu giải thưởng AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China 

 

Với danh hiệu này, Chim Sẻ - No1 sẽ nhận được 1,000 USD theo cơ cấu giải thưởng của ban tổ chức, cặp đôi Tiểu Hòa Ca - Tiểu Mã sẽ nhận được 500 USD. Trong khi đó, giải Nhất với 3,000 USD và giải Nhì với 1,500 USD vẫn đang chờ đợi chủ nhân vào tối nay. Chúng ta sẽ biết kết quả sau khi trận chung kết giữa Hồng Anh - Kamachi và Lôi Lão Hổ - Nhãn Tử kết thúc.

Đình Chiến
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất