Nhận định trước giờ G trận Super Sunday: Sparta giăng bẫy!

16:41 - Chủ Nhật, ngày 28/03/2021


18h30 tối nay, cuộc đối đầu hấp dẫn nhất trong ngày Chủ Nhật sẽ được diễn ra giữa Hồng Anh - HeHe và Chim Sẻ Đi Nắng - U98. Trận đấu sẽ được phát sóng trên nền tảng Xgaming.vn và fanpage Xgaming: https://www.facebook.com/xgamingvtm

 

Trong quá khứ, Liên quân Thái Bình - Skyred đã từng thất bại trước hai game thủ của Sparta. Nếu dựa vào phong độ hiện tại của cả hai bên, các fan hâm mộ lại càng có thêm cơ sở để tin vào một kết quả tương tự sẽ lặp lại.

 

Mặc dù liên tục chỉ hòa và thua trong những kèo đấu gần nhất, đồng thời có khá nhiều trận đấu gây thất vọng, song không vì vậy mà Chim Sẻ Đi Nắng bị đánh giá thấp trước trận đấu này. Đội trưởng Sparta từ lâu đã biến sở trường thủ nhà của mình trở thành "khắc tinh" của cả Hồng Anh và HeHe - những con người có lối chơi tấn công quyến rũ. Trong khi đó, U98 ngày càng trưởng thành hơn với phong thái thi đấu đĩnh đạc, tự tin. Sự kết hợp của cặp đôi Sparta luôn là nỗi ám ảnh với đối thủ, dù đó là trong thể loại Random hay cung R, dù là đối với game thủ Việt Nam hay Trung Quốc.

 

Phong độ của cặp đôi Chim Sẻ - U98 trong tháng Ba

 

Nếu nhìn vào những thống kê, dễ thấy rằng cả hai game thủ đều có thành tích đánh 2vs2 Random cực tốt ngay cả khi không kết hợp cùng nhau. Con số "2 trận thua" khi Chim Sẻ và U98 sát cánh đến từ các trận đấu cung R với cặp đôi Shenlong - Tiểu Thủy Ngư. Tất nhiên nó không mang lại nhiều ý nghĩa. Thực tế chỉ ra rằng, ngoài một Chim Sẻ Đi Nắng rất biết cách "gánh team" thì Sparta cũng đang sở hữu một U98 đang hoàn thiện khả năng chơi độc lập. 

 

Có thể nói Sparta đang sở hữu một sức mạnh toàn diện, và đó chính là "cái bẫy" lớn nhất đối với cặp đôi HeHe và Hồng Anh. Với phong cách của hai game thủ này, rất có thể họ sẽ chỉ chơi trên sở trường của mình, đó là ép đời và tấn công. Tuy nhiên việc kết liễu được một trong hai game thủ của Sparta ở thời điểm đầu game là câu chuyện không hề dễ dàng. Thậm chí ngay cả khi Hồng Anh và HeHe tìm cách tiêu diệt sớm một nhà để đưa trận đấu về thế 2vs1 cũng thực sự khó khăn. Chim Sẻ hay U98 đều biết cách để cầm chân đối thủ, tạo không gian và thời gian cho đồng đội cân bản đồ. Việc quá mải mê tấn công một nhà sẽ khiến cặp đôi Liên quân trả giá đắt, rất đắt. 

 

Hồng Anh và HeHe dễ mắc bẫy "hai đánh một" 

 

Song, nếu trận đấu chưa diễn ra thì chưa thể khẳng định chắc chắn điều gì. Ví dụ thực tiễn nhất chính là trận giao hữu Việt Trung tối qua, khi mà Hồng Anh cùng Kamachi đều không được đánh giá cao khi sát cánh cùng nhau, thế nhưng cuối cùng họ lại thi đấu cực kỳ xuất sắc và đánh bại đối thủ với tỷ số 6-1. Trước trận đấu này, cặp đôi Hồng Anh - HeHe một lần nữa được đánh giá là "không hợp nhau", và bất ngờ thì vẫn luôn luôn có thể xảy ra trong cuộc sống, đặc biệt là những môn thể thao. 

 

Với những fan hâm mộ của Thái Bình và Skyred, chắc chắn họ sẽ mong chờ những bất ngờ. Nhưng trước hết, cần phải mong chờ vào sự ủng hộ của yếu tố quân bài, cùng với đó là hy vọng rằng cả HeHe và Hồng Anh cùng giữ được cái đầu lạnh để không bị "mắc bẫy" của Sparta.

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất