Nhãn Tử "ép" Chim Sẻ Đi Nắng phải xây đến 19 nhà BA

08:24 - Thứ 7, ngày 25/02/2023


Cũng như mọi khi, Nhãn Tử lần này vẫn không thể tạo nên bất ngờ trong kèo solo Shang với Chim Sẻ Đi Nắng. Tuy nhiên anh cũng để lại một dấu ấn hết sức đáng nhớ trong trận đấu tối qua.

Trận đấu được khán giả "chấm điểm" cao nhất trong kèo Chim Sẻ Đi Nắng vs Nhãn Tử vào tối qua (24/2) là trận đấu thứ 5. Khi đó, game thủ của Việt Nam đang dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-1. Tuy nhiên có lẽ vì ở trận đấu ngay trước đó, Nhãn Tử là người đã rút ngắn tỷ số sau khi bị dẫn trước 3-0 nên tinh thần của game thủ này lên cao, và đó là lý do anh đã chơi một trận đấu không tưởng.

 

Cụ thể, đó là trận đấu mà Nhãn Tử đã cho thấy khả năng ép quân và điều quân hết sức kinh điển. Mặc dù lên đời muộn hơn Chim Sẻ Đi Nắng một chút và những turn cung R đầu không chiếm được thế công, tuy nhiên Nhãn Tử đã tận dụng khả năng điều R để dần lấy lại lợi thế. Bất chấp việc Chim Sẻ Đi Nắng chủ động lên đầu máu sớm, Nhãn Tử vẫn điều quân thắng trong nhiều tình huống khi anh chủ trương "lấy thịt đè người".

 

Timeline của trận đấu

 

Về phía Chim Sẻ Đi Nắng, anh đã tận dụng triệt để lợi thế của mình là khả năng thủ nhà và phát triển. Trong khi Nhãn Tử xóc đến khoảng 60 dân thì dừng lại và tập trung xóc đều quân, thì ngôi sao Đan Phượng tiếp tục xóc thêm dân và tăng thêm A để bù vào lượng quân mất đi. Kết quả là Chim Sẻ đã có gần 120 dân và đóng đến nhà BA thứ 19 trước khi trận đấu khép lại.

 

Chim Sẻ Đi Nắng đóng đến nhà BA thứ 19

 

Trong khi Nhãn Tử chỉ thi đấu với tối đa 9 nhà BA

 

Có thể nói rằng đây là trận đấu mà cả hai game thủ đã bộc lộ được hết những phẩm chất của mình. Với Chim Sẻ là khả năng phát triển siêu hạng, còn Nhãn Tử cũng chẳng vừa khi anh chọn đấu pháp hết sức hợp lý là ép quân và điều R một cách tỉ mỉ. Khi mà Chim Sẻ Đi Nắng vượt trội về số nhà BA, Nhãn Tử cũng khiến cho anh phải toát mồ hôi khi liên tục dồn quân lên và tưởng như lúc nào quân của Nhãn Tử cũng đông hơn vậy.

 

Theo nhận định của nhiều khán giả trên kênh chat của Chim Sẻ Đi Nắng, đây là một trận đấu tuyệt hay mà bất kể ai giành chiến thắng cũng đều xứng đáng. Tất nhiên, cuối cùng người được hưởng niềm vui là game thủ của Việt Nam. Nhưng đây cũng là một trận đấu để đời của Nhãn Tử khi anh đã "ép" được Chim Sẻ phải đóng đến nhà BA thứ 19 thì mới chịu thất bại.

 

Chung cuộc, Chim Sẻ Đi Nắng giành chiến thắng 5-2 trong kèo solo Shang với Nhãn Tử. 

Đức Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất