Những ánh mắt thẫn thờ sau trận chung kết

16:17 - Chủ Nhật, ngày 19/02/2023


Để thua 3-5 trước SBS1 trong trận chung kết, VEC1 đã không thể lên ngôi vô địch giải đấu VTC Spring Cup dù họ đã có màn trình diễn ấn tượng.

Ánh mắt thẫn thờ của BiBi và Vanelove sau khi trận chung kết khép lại

 

Công bằng mà nói, kết quả 3-5 không thể phản ánh được hết trình độ và phong độ của hai team. SBS1 đã thi đấu rất hay và ổn định, thế nhưng VEC1 cũng chơi cực kỳ ấn tượng. Điểm nhấn lớn nhất của họ nằm ở trận đấu thứ 5 khi trong team có đến 2 Choson và xét về quân thì họ yếu hơn hẳn SBS. Tuy nhiên ngay khi SBS1 đưa ra một sai lầm nhỏ trong chiến thuật, BiBi và các đồng đội ngay lập tức tận dụng để giành chiến thắng. Trận đấu đó cũng bộc lộ điểm yếu quen thuộc của SBS1 mỗi khi Anh Huy cầm cung chủ lực.

 

Trận đấu ấn tượng của VEC1 trước SBS1

 

Xét về cá nhân, đội hình VEC1 hôm nay thi đấu cực kỳ đồng đều. Cả bốn game thủ của họ đều chơi với phong độ cao. Trường hợp VaneLove thường khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về phong độ thất thường thì anh cũng đã có màn trình diễn tốt. Vấn đề của VEC1 là quân bài trong ngày hôm nay đã không thực sự ủng hộ họ. Có những trận đấu, BiBi hay VaneLove còn không thể ép được đời và để thua chóng vánh. Đó cũng là lý do mà vì sao khi trận chung kết khép lại, camera của ban tổ chức ngay lập tức bắt được khuôn mặt thẫn thờ của BiBi, VaneLove và các đồng đội.

 

Sự tiếc nuối của Cam Quýt và Xuân Thứ

 

Nếu như quân bài trong trận chung kết cân hơn, chưa biết điều gì đã xảy ra. Nhưng cuộc sống này vốn dĩ không có nếu. Dù sao thì SBS1 đã lên ngôi vô địch và không ai có thể nói rằng họ hoàn toàn dựa vào may mắn. Bởi lẽ họ đã thắng VEC1 ở giải đấu đến hai lần (một trận vòng bảng, một trận chung kết). Ngoài ra, trước khi lên ngôi vô địch VTC Spring Cup, chính họ cũng đang là đương kim vô địch ở thể loại 4vs4 Random.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất